Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Ấm lòng buổi trao quân phường Phú Khương
10/02/2023

 

Sáng ngày 8/02/2023, Hội Liên hiệp phụ nữ phường Phú Khương cùng hòa mình trong không khí nhộn nhịp của buổi lễ trao tiễn Tân binh năm 2023.

Trong buổi lễ trao quân năm nay, Hội Phụ nữ Phú Khương, thành phố Bến Tre đã trao tặng 14 phần quà cho 14 bạn tân binh lên đường xây dựng quân đội. Món quà giá trị vật chất tuy không lớn nhưng đã góp phần động viên tinh thần các chiến sỹ trẻ, thể hiện tấm lòng hậu phương – quân đội, là động lực giúp các em phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ với quê hương.

Bên cạnh đó, Hội cũng đã vận động 20 chị em cán bộ Hội đến hỗ trợ các bữa ăn phục vụ sức khỏe cho các em. Sự đóng góp từ hậu cần làm ấm lòng các Tân binh khi từ giã quê nhà, đóng góp sức trẻ của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Lễ trao quân và tiễn đưa công dân lên đường nhập ngũ

Trong cảm xúc vui mừng của các bậc làm cha mẹ khi thấy con mình đã trưởng thành, sẵn sàng phục vụ quê hương khi cần, xen lẫn nỗi lòng của người con chuẩn bị xa mái nhà, xa những người thân yêu thì các bạn trẻ Phú Khương cũng đã thể hiện mình là người có trách nhiệm không riêng cho gia đình, cho bản thân mà còn cho cả cho Tổ Quốc. Mong các bạn luôn mạnh khỏe, cống hiến hết sức mình để phục vụ trong những tháng ngày làm nhiệm vụ và luôn tự hào đã được khoác trên mình màu áo lính cụ Hồ trong giai đoạn mới.

Dương Kim Huệ

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 203
  Tổng lượt truy cập: 390655