Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Bàn giao 3.720 cây giống cho hơn 60 hộ dân xã Đăk Long, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum
12/05/2022

 

Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh và Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh vừa tổ chức bàn giao 3.720 cây giống cho hơn 60 hộ dân xã Đăk Long, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum để tiếp tục thực hiện Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” năm 2021.

Trong năm 2021, thực hiện Chương trình “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” tại tỉnh Kon Tum với chuỗi hoạt động gồm: Tổ chức thăm, chúc Tết, tặng quà, xây dựng 2 mái ấm tình thương cho hội viên, phụ nữ nghèo và trao học bổng cho học sinh nghèo tại xã Đăk Long; thăm hỏi, chúc mừng Đồn biên phòng Đăk Long; thăm, chúc mừng Bộ Chỉ huy BĐBP và Hội LHPN tỉnh Kon Tum; hỗ trợ cây giống cho người dân tại xã Đăk Long, huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum với tổng kinh phí 200 triệu đồng.

Chiến sĩ Bộ đội Biên phòng tỉnh Bến Tre chuyển giao cây giống.

Với nhiều hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, chương trình đã trở thành điểm tựa, tạo động lực để người dân nói chung và hội viên, phụ nữ ở khu vực biên giới nói riêng có điều kiện phát triển kinh tế gia đình, vươn lên trong cuộc sống, từ đó đã tạo tình cảm, trách nhiệm giữa miền xuôi với miền ngược, tuyến sau với tuyến trước. Trên con đường dài đi và đến, đồng hành cùng chương trình, chị em phụ nữ các cấp và cán bộ, chiến sĩ quân hàm xanh đã đem tình người, sự sẻ chia đến với hội viên, phụ nữ, với trẻ em nghèo khó vùng biên trên địa bàn xã Đăk Long bằng tình cảm, trách nhiệm cao.

 “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động là chương trình có ý nghĩa, đã khơi dậy ý chí vươn lên của phụ nữ cũng như huy động sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng hướng về các xã đặc biệt khó khăn vùng biên giới. Năm 2022, với mục tiêu “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Hội LHPN tỉnh tiếp tục phối hợp với Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, các mạnh thường quân cùng các cấp hội trong tỉnh sẽ kêu gọi, vận động và hỗ trợ hội viên, phụ nữ, nhân dân vùng biên về mọi mặt, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống, góp phần tham gia bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới.

Tin, bài: T.N

 

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 467
  Tổng lượt truy cập: 376516