Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Bến Tre triển khai Chương trình “Vì nụ cười Phụ nữ”
02/03/2021

Kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bến Tre đã triển khai Chương trình “Vì nụ cười Phụ nữ” do Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động. Sự kiện nhằm tôn vinh những nỗ lực của phụ nữ Việt Nam vượt qua mọi thách thức, đặc biệt trong đại dịch Covid-19 để đóng góp vào sự phát triển bền vững của đất nước, đồng thời động viên, hỗ trợ phụ nữ tự tin vượt qua các hạn chế về năng lực tiếp cận công nghệ nhằm tiếp cận kiến thức và kỹ năng chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, mang lại niềm vui cho mỗi người phụ nữ, từ đó làm lan tỏa giá trị hạnh phúc đến với mỗi gia đình, cộng đồng và xã hội.

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh triển khai “ Chương trình vì nụ cười Phụ nữ”

Trong chương trình, Hội LHPN Việt Nam sẽ giới thiệu ứng dụng HASU - một giải pháp công nghệ cung cấp cẩm nang chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, học các bộ môn nghệ thuật,… trên điện thoại thông minh cho cá nhân và cả gia đình với mục tiêu giúp phụ nữ hình thành thói quen tự học, tự phát triển bản thân, nâng cao sức khoẻ tinh thần đồng thời sử dụng thành thạo hơn các ứng dụng công nghệ thông tin để không bị tụt hậu về công nghệ. HASU cam kết cung cấp cho Hội một số tài khoản sử dụng miễn phí trong thời hạn 12 tháng để cán bộ Hội các cấp có thêm thông tin nhằm hỗ trợ, nâng cao kiến thức, kỹ năng cho hội viên.

Lễ phát động Chương trình “Vì nụ cười phụ nữ” sẽ được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam tổ chức trực tuyến vào sáng ngày 6/3/2021 với 3 điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh. Lễ phát động có một thời lượng đáng kể để tôn vinh những đóng góp của phụ nữ trong thành tích chống dịch bệnh Covid-19 thời gian qua. Chương trình sẽ được livestream trên trang fanpage Facebook của Trung ương Hội và một số nền tảng số khác.

Để chương trình “Vì nụ cười Phụ nữ” tạo hiệu quả lan toả, Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh đề nghị Hội LHPN các huyện, thành phố, các đơn vị trực thuộc tuyên truyền rộng rãi trên các phương tiện thông tin về Lễ phát động trực tuyến Chương trình “Vì nụ cười Phụ nữ” gắn với sinh hoạt hội viên nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đồng thời Cung cấp thông tin đăng ký tài khoản trên ứng dụng HASU.

Đến thời điểm này, các cấp Hội LHPN tỉnh Bến Tre đã truyền thông bằng nhiều hình thức như thay đổi hình đại diện có in logo “Vì nụ cười Phụ nữ” trên các trang mạng xã hội gắn với hưởng ứng “Tuần lễ áo dài” năm 2021 do Hội LHPN việt Nam Phát động.

Ngọc Y

Một số hình ảnh  hưởng ứng “Tuần lề áo dài” năm 2021:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 141
  Tổng lượt truy cập: 390959