Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Chi hội trưởng phụ nữ điển hình trong phong trào phụ nữ và công tác Hội
12/09/2023

 

Chị Nguyễn Thị Lượng, Chi hội trưởng phụ nữ ấp Lân Bắc, xã Phú Sơn, huyện Chợ Lách, là một chi hội trưởng phụ nữ năng động, nhiệt tình với trong phong trào. Những năm qua, chị luôn gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động của Hội, phấn đấu xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Hình ảnh hội viên tham gia sinh hoạt hội

Chị thường xuyên gần gũi chị em, tích cực phối hợp với Ngân hàng chính sách xã hội, quỹ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế,…hỗ trợ giúp chị em vay vốn. Qua đó, nhiều chị em phát triển được kinh tế, cuộc sống được cải thiện.

Để giúp hội viên phụ nữ ngày càng có cuộc sống ổn định, vươn lên thoát nghèo, những năm qua, bên cạnh tư vấn, hướng dẫn chị em sử dụng có hiệu quả nguồn vốn vay từ các chương trình ưu đãi của nhà nước, chị vận động chị em tích cực tham gia các hoạt động tương trợ góp vốn xoay vòng, phát động phong trào nuôi heo đất, để có vốn giúp chị em khó khăn, vừa tạo điều kiện giúp đỡ nhiều chị em có vốn phát triển sản xuất, vừa thắt chặt thêm tình đoàn kết trong hội viên. Ngoài ra, chị Lượng vận động các mạnh thường quân tặng quà cho hội viên nghèo trong các dịp lễ, Tết. Nhờ sự năng động, sáng tạo với các hoạt động phù hợp nên các phong trào của hoạt động Hội tại địa phương được chị em phụ nữ tích cực, hưởng ứng, đạt kết quả cao góp phần thu hút ngày càng đông đảo phụ nữ tham gia sinh hoạt Hội, đưa phong trào của chi hội phụ nữ ấp Lân Bắc ngày càng khởi sắc.

Theo chị Lượng: Để phong trào phụ nữ ngày càng phát triển vững mạnh thì chi hội trưởng cần phải bám sát chương trình công tác của Hội cấp trên và cấp ủy trực tiếp chỉ đạo đồng thời kết hợp với nhu cầu, hoàn cảnh thực tế của chị em phụ nữ của địa phương, từ đó đề ra kế hoạch cho hoạt động của chi hội.

Nhờ thực hiện tốt các chương trình do Hội PN xã phát động, nhiều năm qua Chi hội ấp Lân Bắc luôn đạt xuất sắc, được nhận nhiều Giấy khen của UBND xã, hội LHPN huyện Chợ Lách ./.

Hội LHPN Chợ Lách

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 2
  Tổng lượt truy cập: 394208