Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Chi hội trưởng phụ nữ tích cực trong phong trào xây dựng nông thôn mới
25/07/2023

 

Là một giáo viên hưu trí, với vai trò là Chi hội trưởng Phụ nữ ấp An Trạch Tây, xã Thành Thành Thới B, huyện Mỏ Cày Nam, Chị Đoàn Thị Hồng Lệ vẫn tràn đầy nhiệt huyết, hết lòng với phong trào phụ nữ và những hoạt động xã hội tại địa phương. Ngay từ khi còn làm giáo viên đến khi nghỉ hưu, Chị luôn tích cực tham gia vào các hoạt động và phong trào phụ nữ. Vì vậy, khi về nghỉ hưu, được sự tín nhiệm của chị em phụ nữ ấp, Chị được bầu làm Chi hội trưởng Phụ nữ ấp An Trạch Tây, xã Thành Thới B.

Là cán bộ Hội, Chị luôn tích cực học tập và tham gia mọi hoạt động của Hội và các phong trào do địa phương phát động. Hàng tháng, Chị đều tổ chức tốt việc sinh hoạt Chi hội, lồng ghép tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nội dung phong trào Hội, đặc biệt là triển khai thực hiện cuộc vận động xây dựng Gia đình 5 không 3 sạch góp phần xây dựng nông thôn mới.

Chị Đoàn Thị Hồng Lệ tham gia trồng hoa trên tuyến đường 

Với quyết tâm cùng Đảng bộ và nhân dân xã xây dựng thành công xã nông thôn mới, sự nhiệt tình, uy tín của Chị Lệ đã thu hút chị em phụ nữ tích cực tham gia các hoạt động tại ấp, tự nguyện tham gia hiến đất, hoa màu để mở tuyến đường giao thông nông thôn ĐX02 (Lộ liên xã Thành Thới A- Thành Thới B) và các công trình khác tại địa phương…Đồng thời, Chị Lệ đã chủ động phối hợp với các ngành, đoàn thể ấp vận động hội viên, phụ nữ xây dựng “Tuyến đường hoa ĐX 02” với chiều dài 3.890m; duy trì mô hình “Tổ tương trợ góp vốn xoay vòng” hỗ trợ chị em phụ nữ phát triển kinh tế gia đình; triển khai thực hiện mô hình “phân loại rác thải tại hộ gia đình” góp phần thực hiện công tác bảo vệ môi trường, xây dựng nông thôn mới. Các  hoạt động do Chị Lệ phát động được chị em phụ nữ nhiệt tình hưởng ứng, mang lại hiệu quả cao, góp phần thiết thực trong xây dựng các tiêu chí xã nông thôn mới. Ghi nhận kết quả của chị Đoàn Thị Hồng Lệ đã đóng góp trong phong trào xây dựng Nông thôn mới, Chị đã được Ủy ban nhân dân tỉnh Bến Tre tặng bằng khen với thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua xây dựng xã Nông thôn mới.

Từ nhận thức đến hành động, chị Đoàn Thị Hồng Lệ đã thực hiện tốt vai trò của người phụ nữ trong gia đình, người cán bộ của Hội phụ nữ, được nhiều hội viên tin tưởng, yêu mến. Chị xứng đáng là cá nhân tiêu biểu để hội viên phụ nữ xã nhà học tập và noi theo./.

Mộng Tuyền - Thành Thới B

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 5
  Hôm nay: 382
  Tổng lượt truy cập: 394156