Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Chị Nguyễn Thị Thưởng gương phụ nữ trong xây dựng Giao thông nông thôn
06/07/2023

Chị Nguyễn Thị Thưởng, sinh năm 1972, Chi hội trưởng phụ nữ ấp Hưng Long xã Hưng Phong huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Tham gia công tác Hội phụ nữ từ năm 2010 là tổ trưởng tổ phụ nữ của ấp Hưng Long, với tinh thần nhiệt quyết, hết lòng trong công tác Hội, luôn tham gia tốt các phong trào do Hội cũng như địa phương phát động, đến năm 2021 chị được bầu vào Ủy viên Ban chấp hành Hội HLPN xã Hưng Phong nhiệm kỳ 2021- 2026, là Chi hội trưởng Chi hội phụ nữ ấp Hưng Long.

Đoạn đường đang được đổ pê tông

Từ những phấn đấu, nổ lực của bản thân, tinh thần trách nhiệm và được sự tính nhiệm, đồng tình hưởng ứng của chị em hội viên- phụ nữ trong ấp đã đưa phong trào phụ nữ của chi hội ngày ngày đi lên, tạo dựng được các phong trào của Hội và của địa phương. Đặc biệt trong tháng 05/2023 chị cùng với tổ phụ nữ số 6 của ấp đã mạnh dạng đăng ký với chi ủy chi bộ tiến hành vận động kinh phí và tổ chức ra quân nâng cấp, vận động đốn bỏ 5 cây dừa, pê tông đoạn lộ của tổ dài 70 mét tổng số tiền là 15 triệu đồng và 35 ngày công lao động, đã hoàn thành vào ngày 8/6/2023.

Từ việc làm thiết thực trên đã phần nào cho thấy được thực lực, sự đóng góp lớn lao của bản thân chị và của công tác Hội phụ nữ vào phong trào xây dựng giao thông nông thôn của địa phương, tạo dựng được phong trào, lòng tin của hội viên, phụ nữ và người dân vào phong trào hoạt động Hội, góp phần đưa hoạt động hội ngày càng đi lên.

Thanh Như - PCT Hội PN xã Hưng Phong

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 149
  Tổng lượt truy cập: 394355