Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Chợ Lách tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Thị Định và Lê Thị Mẫn năm 2019
09/08/2019

 

Nhằm tạo điều kiện để các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục được cấp sách đến trường, có cơ hội nuôi dưỡng ước mơ, hoài bảo của mình trong tương lai. Sáng ngày 19/7/2019 tại hội trường Ủy ban nhân dân thị trấn Chợ Lách, Hội Phụ nữ huyện Chợ Lách phối hợp với Hội tương tế Bến Tre tại Bình Dương đã tổ chức Lễ trao học bổng Nguyễn Thị Định và Lê Thị Mẫn năm 2019. 

 

               Cô Lý Thị Tiếp - Thành viên Ban quản trị Hội tương tế Bến Tre tại Bình Dương trao học bổng cho các em. Ảnh: CTV

Đến dự  buổi Lễ trao học bổng có Cô Lý Thị Tiếp, thành viên ban quản trị Hội tương tế Bến Tre tại Bình Dương; Bà Huỳnh Thị Bích Thủy, P. Chủ tịch thường trực Hội LHPN huyện.

Được biết năm nay Hội tương tế Bến Tre tại Bình Dương trao13 suất học bổng Nguyễn Thị Định cho 13 em học sinh của 7 đơn vị trường trên địa bàn huyện Chợ Lách gồm:  THCS Phú Phụng, THCS Vĩnh Bình, THCS Hòa Nghĩa, THCS Lê Hồng, THCS Vĩnh Thành, THPT Trần Văn Kiết và THPT Trương Vĩnh Ký với Tổng kinh phí 21.690.000đ. Ngoài ra, Hội tương tế Bến Tre tại Bình Dương còn trao 04 suất học bổng Lê Thị Mẫn cho 02 em là sinh viên Đại học sư phạm Kỹ Thuật Vĩnh Long, 01 em sinh viên Đại học Nam Cần Thơ, 01 sinh viên Cao Đẳng Cần Thơ mỗi suất học bổng 5 triệu đồng và 01 suất học bổng 4 triệu đồng cho 01 em sinh viên Trường Cao đẳng Cần Thơ. 

Được biết năm nay là năm thứ 11 Hội tương tế Bến Tre tại Bình Dương đã về Chợ Lách duy trì hoạt động ý nghĩa này để các em được chấp thêm đôi cánh để bay cao và bay xa hơn trên con đường tìm đến tri thức và chạm đến ước mơ của mình./.

                                                                        Út Nhỏ

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 414
  Tổng lượt truy cập: 376463