Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Công đoàn cơ sở Hội LHPN tỉnh Bến Tre giao lưu bóng chuyền hơi nữ
02/08/2022

Chiều 31/7/2021, tại sân thi đấu Làng trẻ em SOS Bến Tre, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Hội LHPN tỉnh Bến Tre tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi nữ với các đơn vị Công đoàn cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy, Công đoàn Công ty Viettel, Công đoàn Làng trẻ em SOS tỉnh và Hội LHPN xã Hưng Lễ huyện Giồng Trôm. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929- 28/7/2022).

Tham dự có Ông Võ Văn Hoàng Em- Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh; Bà Nguyễn Thị Kim Thoa - Bí Thư chi bộ, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Bà Đỗ Thị Huệ Anh - PCT Hội LHPN tỉnh, Chủ tịch CĐCS Hội LHPN tỉnh; đại diện lãnh đạo, Công đoàn các đơn vị giao lưu và hơn 50 vận động viên, cổ động viên đến từ các đơn vị.

 Bà Lê Thị Kim Thúy- Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Hội LHPN tỉnh Phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc Bà Lê Thị Kim Thúy- Phó Chủ tịch Công đoàn cơ sở Hội LHPN tỉnh thay mặt cho BCH Công đoàn Hội LHPN tỉnh nhiệt liệt chào mừng các đồng chí lãnh đạo, quý vị đại biểu, nhà tài trợ, cán bộ đoàn viên công đoàn và các vận động viên; buổi giao lưu bóng chuyền nữ là dịp để cán bộ, công đoàn viên và các chị em nữ các cơ quan, đơn vị gặp gỡ, giao lưu và cũng khẳng định sự sôi nổi trở lại của phong trào thể dục thể thao trong cán bộ, công đoàn viên nhất là sau thời gian dài bị gián đoạn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19; Bà Lê Thị Kim Thúy mong rằng các vận động viên phát huy hết mình thi đấu nhiệt tình để có những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, khẳng định đúng khả năng của mình trong sự đoàn kết, vui khỏe và thi đấu an toàn.

Lãnh đạo, CĐCS Hội LHPN tỉnh trao tặng hoa, trao các đội đạt giải

Sau lễ khai mạc, các đội bóng chuyền hơi nữ đã tham gia thi đấu tranh giải Nhất, Nhì, Ba. Kết quả, Ban tổ chức cũng đã trao 01 giải Nhất; 01 giải Nhì, 01 giải Ba và 02 giải khuyến khích cho các đội dự thi. Giải nhất thuộc về Đội Công Đoàn Cơ sở Văn phòng Tỉnh ủy tỉnh Bến Tre.

Trao giải thưởng cho 2 đội đạt giải nhất và giải nhì cuộc thi

Ngọc Tràng

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 272
  Tổng lượt truy cập: 376321