Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

DIỄN ĐÀN VỀ TÁC HẠI, CÁCH PHÒNG, CHỐNG MA TÚY, BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG VÀ XÂM HẠI TÌNH DỤC TRONG THANH THIẾU NIÊN
23/05/2019

 

Thực hiện chủ đề năm 2019 của Trung ương Hội LHPN Việt Nam “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”. Ngày 16, 17/5/2019 Hội LHPN huyện Mỏ Cày Bắc phối hợp với Công an huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Diễn đàn về tác hại, cách phòng, tránh ma túy, bạo lực học đường và xâm hại tình dục trong thanh thiếu niên tại 2 trường Trung học cơ sở Tân Bình và Nhuận Phú Tân đã thu hút hơn 500 em học sinh tham gia. Đến tham dự buổi diễn đàn có ông Nguyễn Thanh Hùng – HUV – Phó trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Thượng tá nguyễn Văn Hạnh – Phó trưởng Công an huyện và bà Nguyễn Thị Kim Phượng – PCT Hội LHPN huyện.

 
 
 
 
 
 
Đại biểu tham dự diễn đàn và Đồng chí Thượng tá Nguyễn Văn Hạnh - Phó Trưởng Công an huyện Mỏ Cày Bắc thông tin nội dung liên quan tại Diễn đàn.
Ảnh: CTV
 
 
 

Tại diễn đàn các em học sinh đã được xem hình ảnh trực quan và nghe thông tin về tình hình tội phạm, tệ nạn xã hội, tác hại của ma túy đối với sức khỏe của bản thân và cộng đồng; tình trạng bạo lực trong học đường; cách phòng, tránh xâm hại tình dục. Đồng thời được trao đổi ý kiến, trả lời câu hỏi có thưởng.

Diễn đàn đã tạo sân chơi lành mạnh, cung cấp những kiến thức bổ ích, tạo điều kiện để các em học sinh có cơ hội giao lưu, học tập lẫn nhau. Qua đó, giúp các em rèn luyện kỹ năng sống để có lối sống lành mạnh và học tập được tốt hơn.

Hội LHPN huyện Mỏ Cày Bắc

 

 
 

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 152
  Tổng lượt truy cập: 390604