Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

GƯƠNG CHI HỘI TRƯỞNG PHỤ NỮ TIÊU BIỂU TRONG PHONG TRÀO CÔNG TÁC HỘI
09/12/2022

 

Là một chi hội trưởng phụ nữ năng động, nhiệt tình với trong phong trào Phụ nữ, những năm qua, chị Đoàn Thị Thích là chi hội trưởng phụ nữ ấp Long Thành, xã Sơn Phú, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Chị luôn gương mẫu, đi đầu trong các phong trào và hoạt động hội nhằm thu hút, vận động chị em phụ nữ tham gia các hoạt động của Hội, phấn đấu xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh.

Chị luôn gương mẫu đi đầu trong mọi công tác, nắm chắc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các nội dung chỉ đạo của Hội cấp trên, để từ đó, trong các buổi sinh hoạt chi hội, Chị triển khai đến các hội viên, phụ nữ. Ngoài ra, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân tích cực đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị” chị là người đi đầu và thường xuyên cùng các hội viên phụ nữ trong ấp dọn cỏ, rác, chăm sóc tuyến đường hoa, trồng mới tuyến đường hoa. Nhờ vậy mà tuyến đường hoa của ấp luôn xanh – sạch – đẹp.

Chị Đoàn Thị Thích cùng các hội viên phụ nữ trong ấp dọn cỏ, rác, chăm sóc, trồng mới tuyến đường hoa

Chị cũng thường xuyên sâu sát, gần gũi chị em, giới thiệu các nguồn vốn vay do Hội Phụ Nữ quản lý để chị em tiếp cận vay vốn phát triển kinh tế gia đình. Chi hội của chị đã cùng Hội LHPN xã tiến hành phối hợp với Quỹ hỗ trợ Phụ nữ phát triển kinh tế gia đình giúp đỡ hỗ trợ cho chị em vay vốn. Qua đó, nhiều chị em đã phát triển được kinh tế gia đình, cải thiện cuộc sống.

Nhờ có nhiều đổi mới, sáng tạo và các hoạt động phù hợp nên các phong trào của Hội được chị em phụ nữ tích cực hưởng ứng, đạt kết quả cao góp phần thu hút ngày càng đông đảo phụ nữ tham gia sinh hoạt Hội, đưa phong trào của chi hội Phụ nữ ấp Long Thành hoàn thành xuất sắc nhiều năm liền.

Chị Đoàn Thị Thích được Quỹ hỗ trợ Phụ nữ phát triển kinh tế Hội LHPN tỉnh trao bằng khen

Để giúp hội viên ngày càng có cuộc sống ổn định, vươn lên thoát nghèo, những năm qua, bên cạnh tư vấn, hướng dẫn chị em sử dụng có hiệu quả nguồn vốn vay từ các chương trình ưu đãi do Hội quản lý. Ngoài hỗ trợ phát triển kinh tế, chị Thích luôn quan tâm vận động các mạnh thường quân tặng quà cho hội viên nghèo trong các dịp lễ, tết.//

 

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 66
  Tổng lượt truy cập: 390884