Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Gương hội viên tiêu biểu học tập và làm theo gương Bác
16/08/2023

Chị Trần Thị Cẩm Nguyệt sinh năm 1989 là hội viên tiêu biểu ấp Long Quới xã Long Định, huyện Bình Đại. Là hội viên trẻ tuổi, với tinh thần nhiệt huyết  chị luôn tận tuỵ, nổ lực hết mình để phấn đấu thực hiện tốt vai trò trách nhiệm của một hội viên phụ nữ tiêu biểu tại địa phương. Thời gian qua bản thân chị và gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Tích cực tham gia các phong trào thi đua của Hội Phụ nữ và địa phương phát động. Bên cạnh đó, Chị còn tích cực tham gia phong trào xây dựng nông thôn mới ở địa phương như: thực hiện tốt ngày Chủ nhật nông thôn mới, cùng chị em phụ nữ tham gia xây dựng chăm sóc tuyến đường hoa, phát động và hưởng ứng phong trào trồng cây xanh,... Điều đặc  biệt ở Chị là luôn có tấm lòng nhân ái, thường xuyên làm công tác thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở địa phương, Chị là một trong những tấm gương tiêu biểu được Hội Phụ nữ xã biểu dương về việc rèn luyện và học tập theo gương Bác.

Hàng tháng bản thân chị và vận động thêm sự hỗ trợ của quý mạnh thường quân chị đã hỗ trợ bếp ăn từ thiện ở bệnh viên Tâm Thần Hữu Định số tiền từ 3 đến 5 triệu đồng. Với tấm lòng thiện nguyện Chị đã hỗ trợ xây dựng cổng chùa Phổ Tịnh ấp Vinh Thái, xã Vang Quới Tây, huyện Bình Đại với số tiền 5 triệu đổng. Ngoài ra, Chị luôn tích cực hưởng ứng các phong trào do Hội Phụ nữ phát động như vận động học bỗng học phẩm cho các em học sinh nghèo, khó khăn vượt khó. Vừa qua, Chị đã hỗ trợ tặng 30 cái cặp và 1.500 quyển tập cho các em học sinh Trường Mẫu giáo Sao Mai và Trường Trung học cơ sở Định Hoà, xã Long Hòa với tổng số tiền trị giá 20 triệu đồng. Đồng thời hưởng ứng phong trào “ Triệu phần quà san sẻ yêu thương” do Trung Ương Hội phát động, trong dịp tết Nguyên Đán Quý Mão vừa qua bản thân Chị đã hỗ trợ 10 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã Long Định với tổng số tiền trị giá 3 triệu đồng. Bên cạnh đó, chị còn vận động mạnh thường quân tặng 60 phần quà cho hộ nghèo, cận nghèo trên địa bàn xã với tổng số tiền 27 triệu đồng.

Với tâm luôn hướng về hoạt động công tác xã hội Chị luôn tích cực tham gia các phong trào địa phương phát động như ngày chủ nhật Nông Thôn Mới, vào những ngày này Chị cùng với hội viên chi hội ấp Long Quới ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường đồng thời phát động trồng cây xanh cặp tuyến đường liên ấp.

Thời gian qua, chị còn nhặt của rơi của người đi đường đồng thời trả lại cho người bị đánh rơi với số tiền hơn 17 triệu đồng. Là người luôn có tinh thần trách nhiệm với công việc, tính kiên trì chịu khó trong công tác vận động quần chúng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào địa phương. Vừa qua Chị đã được UBND xã Long Định, huyện Bình Đại tặng giấy khen về việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh. Chị là một trong những tấm gương tiêu biểu của hội viên phụ nữ tại địa phương để các chị em học hỏi và noi theo.

                                                Minh Kiều

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 425
  Tổng lượt truy cập: 394199