Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Gương phụ nữ điển hình tiêu biểu trong hoạt động xã hội từ thiện
18/07/2022

Mỗi khi nhắc đến gương điển hình tiêu biểu của phụ nữ xã Mỹ Hưng, không ai có thể quên gia đình chị Nguyễn Thị Loan Chi hội trưởng ấp Thạnh Khương A, xã Mỹ Hưng, huyện Thạnh Phú. Gia đình chị Loan luôn gương mẫu, sống hoàn thuận với mọi người xung quanh và chấp hành tốt chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và tích cực thực hiện tốt phong trào xây dựng Nông thôn mới, tham gia đóng góp các phong trào của địa phương phát động, đặc biệt chị luôn giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, ốm đau, hữu sự. Chị thực hiện mô hình heo đất, mỗi ngày tiết kiệm từ 10.000 đến 20.000 đồng để giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Sau thời gian tiết kiệm, số tiền có được là 7.500.000 đồng, chị tổ chức phát quà cho 30 hộ nghèo, hộ khó khăn tại ấp Thạnh Khương A, mỗi phần gồm: 10 kg gạo, 1 thùng mì và nhu yếu phẩm.

Chị Nguyễn Thị Loan tặng quà cho hộ nghèo

Gia đình chị Loan luôn thực hiện tốt nếp sống văn minh, gia đình văn hóa và làm từ thiện nhân đạo. Không dừng lại ở đó, chị còn tích cực vận động mọi người xung quanh cùng tham gia thực hiện phong trào toàn dân xây dựng nông thôn mới, nhất là vận động hỗ trợ những gia đình kém may mắn, có hoàn cảnh khó khăn; ở địa phương biết ai khó khăn là chị luôn sẵn lòng giúp đỡ.

Đây là một gương điển hình về công tác an sinh xã hội, công việc của chị hết sức thầm lặng nhưng là một việc làm ý nghĩa và nhân văn, rất đáng  trân trọng. Mong rằng thời gian tới chị Loan luôn mạnh khỏe để đồng hành Hội cùng phụ nữ xã giúp nhiều người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và tấm gương của chị Loan ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng./.

Mai Mơ – Hội LHPN huyện Thạnh Phú

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 525
  Tổng lượt truy cập: 376574