Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

HOẠT ĐỘNG Ý NGHĨA HƯỞNG ỨNG NGÀY PHÁP LUẬT VÀ THÁNG BÌNH ĐẲNG GIỚI
22/11/2022

Thiết thực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2022, được sự cho phép và tạo điều kiện của Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an tỉnh Bến Tre và Tiền Giang, Hội Phụ nữ Công an hai tỉnh phối hợp tổ chức hoạt động giao lưu, học tập kinh nghiệm và Hội thi "Phụ nữ Công an bản lĩnh, trí tuệ".

Một số hình ảnh giao lưu

Thông qua chương trình, Hội Phụ nữ 02 đơn vị đã trao đổi cách làm hay, những gương điền hình, kết quả nổi bật trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật và công  tác vì sự tiến bộ phụ nữ, công tác gia đình và trẻ em của đơn vị mình. Những kinh nghiệm tiếp thu sẽ được Ban Chấp hành Hội Phụ nữ Công an 02 tỉnh vận dụng vào các mặt công tác trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, hội thi "Phụ nữ Công an bản lĩnh, trí tuệ" diễn ra với các phần thi bắn súng; kiến thức về bình đẳng giới, pháp luật; đoán từ, đoán đồ vật cũng được cán bộ, hội viên 02 đơn vị hưởng ứng nồng nhiệt, đại diện phụ nữ Công an 02 tỉnh đã thể hiện được bản lĩnh, tài năng, sự nhạy bén, linh hoạt của mình trong các phần thi, góp phần thể hiện được khả năng, trình độ, vị trí, vai trò của lực lượng nữ trong công tác chuyên môn, nghiệp vụ.

Trao cờ lưu niệm giữa 2 đơn vị Công An Bến Tre - Tiền Giang
Buổi giao lưu đã thắt chặt thêm tình đoàn kết giữa cán bộ, hội viên, tạo tiền đề cùng nhau phấn đấu, phát triển hơn trong công tác Hội và phong trào phụ nữ thời gian tới./.

Thu Hà

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 4
  Hôm nay: 101
  Tổng lượt truy cập: 392868