Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Hội LHPN phường 6 tặng 200 bánh trung thu trẻ em có hoàn cảnh khó khăn
24/09/2021

 

Chiều ngày 19/9/2021, Hội LHPN phường 6 phối hợp mạnh thường quân tổ chức trao quà trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường.Chương trình đã trao 200 bánh trung thu cho các em thiếu nhi khuyết tật, các em khó khăn tại các khu nhà trọ, kinh phí từ nguồn vận động xã hội hóa. Đây là hoạt động thiết thực, ý nghĩa và hết sức kịp thời hỗ trợ chăm lo về mặt vật chất, tinh thần, giúp các em có không khí trung thu ấm áp.

Hội phụ nữ phường 6 trao quà cho trẻ em tại các nhà trọ.

Theo chỉ đạo của UBND thành phố bên cạnh chăm lo, hỗ trợ quà trung thu cho trẻ em hoàn cảnh khó khăn, các phòng, ban, ngành thành phố, UBND xã, phường sẽ thăm hỏi, động viên, hỗ trợ trẻ em là con của những người đang ở tuyến đầu chống dịch, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo hoặc bệnh phải điều trị dài ngày.

Bên cạnh đó, tăng cường phổ biến chính sách của Nhà nước, sự chung tay của xã hội, cộng đồng hỗ trợ trẻ em bị ảnh hưởng Covid-19; phổ biến, giáo dục, hướng dẫn cho cha mẹ, người chăm sóc trẻ em, các thành viên trong gia đình, cộng đồng và trẻ em về các kiến thức, kỹ năng bảo đảm an toàn, bảo vệ, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho trẻ em trong đại dịch Covid-19 ./.

 

                                                                                                     Hồng Quốc

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 98
  Tổng lượt truy cập: 390272