Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Hội LHPN xã Long Mỹ ra mắt tổ phụ nữ tiết kiệm mua điện thoại thông minh
28/04/2023

 

Hội LHPN xã Long Mỹ tổ chức lễ ra mắt tổ phụ nữ tiết kiệm mua điện thoại thông minh. Đến dự có đồng chí Phạm Thị Hồng Xuyến - Chủ tịch Hội LHPN xã Long Mỹ đến dự.

Tổ có 21 thành viên, do chị Trương Thị Phụng - làm tổ trưởng. Tổ sinh hoạt mỗi tháng 1 lần vào ngày 17 tây hàng tháng, mỗi thành viên góp 200.000 đồng/tháng để mua điện thoại cho 01 thành viên trong tổ. Để giúp cho chị em chưa có điều kiện mua điện thoại thông minh ứng dụng vào chuyển đổi số và tạo điều kiện cho chị em vào hội tham gia sinh hoạt tại Tổ phụ nữ “Tiết kiệm mua điện thoại thông minh”, qua đó tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của Hội các cấp đến với các thành viên trong tổ; định hướng của Đảng và Nhà nước ta xây dựng chuyển đổi toàn diện đáp ứng xu thế công nghệ thông tin. Đây là mô hình hay và thiết thực giúp chị em phụ nữ dùng điện thoại để ứng dụng công nghệ số trong khám chữa bệnh, đóng tiền học phí cho con em, hỗ trợ dạy và học trực tuyến; giao dịch điện tử không sử dụng tiền mặt,…; chuyển đổi số gắn với các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

Đ/c Phạm Thị Hồng Xuyến Chủ tịch Hội LHPN xã trao quyết định thành lập tổ

Chị Phạm Kim Ngân – thành viên tổ cho biết: nhờ biết sử dụng điện thoại thông minh mà việc giao tiếp, gặp gỡ nói chuyện với người thân dễ dàng hơn, không cần gặp nhau vẫn trực tiếp nói chuyện, trao đổi qua cuộc gọi hình ảnh trên zalo, facebook; mua hàng trên mạng và chuyển tiền học phí, xem kết quả học tập của các con… rất tiện ích.

Trao điện thoại thông minh cho thành viên

Phát biểu tại buổi ra mắt, Chủ tịch Hội LHPN xã Long Mỹ Phạm Thị Hồng Xuyến yêu cầu các thành viên trong tổ thực hiện nghiêm túc nội quy đã đề ra. Việc ứng dụng công nghệ thông tin và thực hiện chuyển đổi số là một trong khâu đột phá trong tổ chức hoạt động Hội nhằm mục đích nâng cao trình độ, kiến thức, kỹ năng về ứng dụng công nghệ thông tin trong thời đại 4.0; giúp cho hội viên, phụ nữ trao đổi, hiểu thêm kiến thức cũng như chia sẻ kinh nghiệm trong sử dụng mạng xã hội an toàn, tra cứu thông tin phục vụ cuộc sống. Bên cạnh đó, Hội kết nối với cán bộ hội viên, phụ nữ qua nhóm zalo, facebook, thông qua đó để triển khai, nắm bắt thêm các hoạt động của Hội. Nhờ đó, giúp công tác chỉ đạo, điều hành của Hội được thực hiện kịp thời, nhanh chóng, hiệu quả; tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho cán bộ, hội viên.

                                                             Hồng Xuyến - Hội LHPN xã Long Mỹ

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 1
  Tổng lượt truy cập: 390819