Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Khương chia sẻ yêu thương chung tay phòng, chống dịch Covid-19
15/07/2021

Để góp phần mang lại cuộc sống bình an cho mọi người dân, Hội LHPN phường Phú Khương tổ chức nhiều hoạt động chung tay cùng chính quyền địa phương phòng, chống dịch Covid-19. Hội thường xuyên vận động, tuyền truyền các thông tin phòng dịch trên các nhóm zalo, fanpage; phối hợp cùng địa phương kiểm tra khai báo y tế cho người dân khi đến trụ sở liên hệ công việc, hướng dẫn giúp đỡ các hộ kinh doanh thực hiện quy tắc 5K theo hướng dẫn của Bộ Y tế, khai cài đặt phần mềm Bluzone để khai báo y tế cho bản thân và gia đình, nhắc nhở các hộ kinh doanh trên địa bàn buôn bán...

Hoạt động chuẩn bị bữa ăn nghĩa tình của hội viên, phụ nữ.

Trong những ngày dịch Covid-19 bùng phát, số ca nhiễm trong cộng đồng tăng nhanh, Hội đã chủ động cùng các thành viên trong Ban Chấp hành tự làm ra 1.000 tấm kính chắn giọt bắn, vận động 1500 cái khẩu trang để hỗ trợ cho các đơn vị trong tỉnh, TPHCM, An Giang và Phú Yên. Bên cạnh đó, Hội đã phối hợp cùng Câu lạc bộ Cho và Nhận tổ chức những bữa ăn nghĩa tình miễn phí chuyển đến từng nhà cho những hộ nghèo, hộ khó khăn ở những địa bàn thực hiện giãn cách xã hội.

Hội LHPN phường Phú Khương vận động khẩu trang để hỗ trợ cho các đơn vị tring và ngoài tỉnh. 

Tuy những hoạt động chia sẻ của Hội LHPN phường Phú Khương không lớn nhưng có giá trị tinh thần về sự tương ái, đoàn kết chia sẻ cùng cộng đồng giúp nhau vượt qua những khó khăn góp phần cùng cả nước nhanh chóng đẩy lùi dịch Covid-19 trong thời gian tới./.

Dương Kim Huệ

 

 

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 54
  Tổng lượt truy cập: 392821