Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Sơn Phú tổ chức Họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ
07/03/2023

 

Sáng ngày 04/03/2023, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) xã Sơn Phú tổ chức Họp mặt kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1983 năm Khởi nghĩa hai Bà Trưng  Đến dự buổi họp mặt có Ông Nguyễn Tấn Thành - PBT.TT Đảng ủy xã, Ông Huỳnh Văn Dũng - UVTV- Trưởng Khối vận xã và Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng - UVTV- PCT UBND xã và Bà Ngô Thị Diễm Thúy - Nguyên là CT. Hội LHPN xã đến dự.

Tại buổi họp mặt Bà Nguyễn Thị Cẩm - Chủ tịch Hội LHPN xã đã Ôn lại ý nghĩa kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (8/3/1910 – 8/3/2023) và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Đại biểu dự họp mặt

Phát biểu tại buổi Họp mặt, Ông Nguyễn Tấn Thành - PBT.TT Đảng ủy xã gửi lời chúc mừng đến các chị em hội viên phụ nữ nhân ngày 8-3 với mong muốn trong thời gian tới các chị em phụ nữ tiếp tục phát huy truyền thống, luôn tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang, phối hợp đẩy mạnh các phong trào thi đua, chú trọng nhân rộng những mô hình hay, cách làm sáng tạo; các điển hình tiên tiến, đồng thời ghi nhận những thành tích đóng góp của chị em phụ nữ trong việc thực hiện phong trào v à hoạt động Hội trong thời gian qua và đề nghị trong thời gian tới Hội tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam; cùng giúp nhau phát triển kinh tế; tích cực tham gia các phong trào do Đảng ủy, Hội LHPN cấp trên phát động; nhân rộng mô hình “5 không – 3 sạch;” xứng đáng là phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà” góp phần cùng địa phương xây dựng thành công xã nông thôn mới nâng cao.

Trao thẻ hội viên danh dự

Cũng trong dịp này Hội LHPN xã đã phát triển 2 hội viên danh dự; trao 10 xuất học bỗng Nguyễn Thị Định cho con em hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn với số tiền là 2.000.000 đồng do cán bộ hội viên phụ nữ xã đóng góp; Ra mắt và trao quyết định thành lập Tổ phụ nữ nuôi heo đất tiết kiệm tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, có 13 thành viên trong đó 8 thành viên đăng ký mua.

Trao học bỗng cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Môi trường là vấn đề quan trọng được nhân dân trong xã nói chung, các chị em hội viên phụ nữ trong xã nói riêng rất quan tâm. Đặc biệt là rác thải nhựa và túi mủ ni lông. Từ đó, Hội Phụ nữ xã tặng giỏ nhựa cho HV-PN tham dự buổi họp mặt  để tuyên truyền vận động hội viên phụ nữ trong xã có ý thức trong việc sử dụng túi ni-lông góp phần thực hiện tiêu chí 17 về môi trường trong bộ tiêu chí xây dựng xã nông thôn mới./.

Nguyễn Cẩm

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 1
  Tổng lượt truy cập: 390819