Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Hội phụ nữ phường Phú Khương họp Tổ tiết kiệm nuôi heo đất mua BHXH tự nguyện cho phụ nữ khó khăn
10/05/2023

 

Hội phụ nữ phường Phú Khương đã tổ chức họp định kỳ Tổ tiết kiệm nuôi heo đất mua BHXH tự nguyện cho phụ nữ khó khăn trên địa bàn phường. Cuộc họp có sự tham gia của 12 thành viên tổ tiết kiệm. Hàng ngày, sau khi đi chợ về còn dư ít tiền các chị xẽ bỏ vào ống heo tiết kiệm và số tiền thu được từ bán phế liệu rác thải nhựa cũng được các chị cho vào ống heo tiết kiệm. Mô hình được Hội phụ nữ phường Phú Khương vận động cán bộ hội tham gia thực hiện từ tháng 11/2022 đến nay.

Tham gia cuộc họp các chị em đã đưa ra nhiều ý kiến để thực hiện trong thời gian tới: số tiền tiết kiệm hàng quý sẽ được hỗ trợ 50%/5 năm cho phụ nữ khó khăn nhất trong 6 khu phố mua BHXH tự nguyện. Phần còn lại cán bộ hội từng khu phố sẽ tham mưu cấp ủy khu phố cùng hỗ trợ phụ nữ khó khăn của khu phố mình. Số tiền tiết kiệm heo đất lần này thu được trên 3 triệu đồng, Tổ tiết kiệm thống nhất sẽ gửi tiết kiệm tại Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh khi chọn được đối tượng phù hợp Hội sẽ mua bảo hiểm giúp cho hội viên phụ nữ này có điều kiện được tham gia BHXH tự nguyện. 

Họp Tổ tiết kiệm nuôi heo đất mua BHXH tự nguyện cho phụ nữ khó khăn

Nhân dịp này Hội cũng đã tổ chức sinh nhật cho chi hội trưởng phụ nữ khu phố 6, buổi sinh nhật nhỏ sau cuộc họp tạo thêm sự gắn kết giữa các thành viên với nhau, đồng lòng cùng nhau thực hiện tốt các phong trào và công tác Hội phụ nữ phường Phú Khương ngày càng vững mạnh.

Dương Huệ - Phú Khương

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 27
  Tổng lượt truy cập: 390845