Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Hội phụ nữ phường Phú Tân ra mắt "Tổ phụ nữ nhà trọ"
30/09/2022

Tối ngày 22/9/2022, Hội LHPN phường Phú Tân, thành phố Bến Tre ra mắt "Tổ phụ nữ nhà trọ" tại tổ 23, Chi hội Khu phố 3. Bà Nguyễn Thị Trúc Giang - Chủ tịch Hội LHPN thành phố Bến Tre đã đến dự.

Tại lễ ra mắt, Ban tổ chức thông qua quyết định thành lập “Tổ phụ nữ nhà thuê trọ”, thông qua quy chế hoạt động của Tổ. Cụ thể, Tổ có  8 thành viên, bà Đặng Quế Phương, chủ nhà trọ làm Tổ trưởng, đồng thời tặng 8 phần quà cho thành viên của Tổ. Tổ phụ nữ cho thuê trọ trực thuộc Chi hội phụ nữ khu phố 3 có nhiệm vụ tổ chức sinh hoạt tổ hội phụ nữ, tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật, tuyên truyền các chủ trương chính sách đến phụ nữ nhà trọ, quan tâm, chăm lo đời sống tinh thần cho hội viên trong tổ. Tổ xây dựng quy chế hoạt động và phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng thành viên.

Lễ ra mắt thành viên “Tổ phụ nữ nhà trọ” phường Phú Tân

Bên cạnh đó, tại lễ ra mắt Hội LHPN phường tổ chức lồng ghép phát động phong trào phân loại rác thải tại nguồn, vận động sử dụng túi rác tự hủy thân thiện với môi trường cho các thành viên trong tổ. Được biết, đây là tổ Tổ phụ nữ nhà thuê trọ thứ 3 được được thành lập trên địa bàn thành phố Bến Tre sau tổ nhà trọ tại phường 4 và phường An Hội.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt, bà Nguyễn Thị Trúc Giang - Chủ tịch Hội LHPN thành phố Bến Tre chúc mừng các thành viên trong tổ. Đồng thời, khẳng định việc thành lập các tổ hội trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh, thành lập tổ phụ nữ trong các nhà trọ là nội dung trọng tâm trong công tác xây dựng tổ chức Hội trong nhiệm kỳ (2021-2026); đồng thời mong muốn Hội phụ nữ phường tiếp tục hỗ trợ, hướng dẫn để tổ hoạt động đúng theo quy chế đề ra và thực hiện tốt các quy định pháp luật của Nhà nước, địa phương và của Hội ./.

                                                                                            Hồng Quốc

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 354
  Tổng lượt truy cập: 389742