Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Hưởng ứng tham gia cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức.
09/04/2020

 

Nhằm tuyên truyền về lịch sử 90 năm xây dựng và phát triển ngành Tuyên giáo của Đảng (01/8/1930 - 01/8/2020). Tuyên truyền đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh sâu rộng trong các tầng lớp phụ nữ; qua đó, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống và những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa"; Góp phần đấu tranh, phản bác những quan điểm sai trái, thù địch, nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Thực hiện chỉ đạo của Đoàn chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam và Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Bến Tre, Ban thường vụ Hội LHPN tỉnh phát động các cán bộ, hội viên và các tầng lớp phụ nữ tỉnh nhà hưởng ứng tham gia cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo của Đảng do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức.

Cuộc thi được tính từ 10h00' thứ hai hàng tuần và kết thúc vào 9h00' thứ hai tuần kế tiếp, bắt đầu tuần thi thứ nhất từ ngày 23/3/2020, kết thúc vào ngày 13/7/2020. Hiện nay đang là tuần thi thứ ba.

Tài liệu tham khảo của Cuộc thi: truy cập vào đường dẫn:

 http://dangcongsan.vn/huong-toi-ky-niem-90-nam-ngay-truyen-thong-nganh-tuyen-giao/thong-tin-tu-lieu/lich-su-80-nam-nganh-tuyen-giao-cua-dang-cong-san-viet-nam-1930-2010-529685.html

Cách thức dự thi như sau:

Truy cập vào mạng internet theo đường dẫn: http://vcnet.vn hoặc tải ứng dụng VCNET về smartphone từ App Store (IOS) hoặc từ Google Play (Android). Sau đó, truy cập vào trang web hoặc ứng dụng, chọn mục "đăng ký", nhập số điện thoại và nhấn mã kích hoạt. Điền các thông tin cá nhân, bao gồm: tên, giới tính, ngày sinh, mật khẩu để hoàn thành đăng ký tài khoản.

Người dự thi tiến hành các thao tác để trả lời câu hỏi thi của Ban Tổ chức:

- Truy cập vào mạng VCNET: http://vcnet.vn, sau đó truy cập vào banner của Cuộc thi; hoặc truy cập vào banner Cuộc thi của một trong các báo, tạp chí điện tử: Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam (www.dangcongsan.vn);

- Trả lời câu hỏi thi: Mỗi tuần Ban Tổ chức cuộc thi đưa ra một số câu hỏi thi trắc nghiệm về lịch sử 90 năm Ngày truyền thống ngành Tuyên giáo; các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Ban chấp hành Trung ương, Bộ Chính trị, Ban Bí thư về công tác Tuyên giáo; những thành tựu, kinh nghiệm của ngành Tuyên giáo,... Mỗi câu hỏi có một số đáp án, trong đó có đáp án đúng. Người dự thi thao tác như sau:

(1) Đăng nhập tài khoản VCNET, truy cập vào banner của Cuộc thi và trả lời các câu hỏi bằng cách lựa chọn đáp án đúng, sau đó điền vào ô "Dự đoán" số người trả lời đúng và bấm vào ô "Hoàn thành".

(2) Trong trường hợp số người dự thi (từ 02 người trở lên) cùng trả lời đúng các câu hỏi, cùng dự đoán chính xác số người trả lời đúng, Ban Tổ chức sẽ căn cứ vào thời gian trả lời câu hỏi thi sớm nhất để trao thưởng cho người thi (thời gian tính đến ngày, giờ, phút, giây).

- Mỗi người có thể tham gia dự thi nhiều lần trong cuộc thi tuần, nhưng chỉ được công nhận 01 kết quả đúng và có thời gian trả lời sớm nhất trong số các lần dự thi.

Kết quả thi hàng tuần sẽ được công bố, cập nhật ngay sau khi có kết quả thi tuần (chậm nhất là 12h00 thứ hai hàng tuần) trên mạng VCNET, Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Tạp chí Tuyên giáo, các báo điện tử thuộc cơ quan báo chí phối hợp tổ chức Cuộc thi và các phương tiện thông tin đại chúng.

Ban tuyên giáo Hội LHPN tỉnh

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 1409
  Tổng lượt truy cập: 375543