Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Khoá tập huấn "Phục hồi và phát triển doanh nghiệp thông qua kiến thức tài chính”
22/09/2022

Sáng 21/9/2022, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bến Tre, Quỹ hỗ trợ Phụ nữ phát triển kinh tế tỉnh Bến Tre đã phối hợp với Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam tổ chức lớp tập huấn "Phục hồi và phát triển doanh nghiệp thông qua kiến thức tài chính”. Lớp tập huấn có 45 chị là doanh nhân nữ, nữ chủ doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa; nữ chủ hộ kinh doanh cá thể, là thành viên vay vốn của Quỹ tham gia buổi tập huấn.

Đến dự lớp tập huấn có bà Đỗ Thị Huệ Anh - Phó chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và bà Hồ Bích Hạnh – Phó giám đốc Quỹ Hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế tỉnh Bến Tre. Phát biểu khai mạc, bà Đỗ Thị Huệ Anh chia sẻ: lớp tập huấn chỉ diễn ra trong 01 ngày nhưng mong muốn các chị em học viên nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của lớp tập huấn lần này, tích cực trao đổi, thảo luận, chia sẻ các kiến thức về tài chính doanh nghiệp, những vấn đề, những hạn chế bất cập trong hoạt động thực tiễn của mình để hiểu được phần nào về các mục tiêu tài chính, về sức khỏe tài chính của doanh nghiệp, về  mô hình kinh tế mà mình đang thực hiện, qua đó các chị sử dụng vốn vay từ Quỹ hỗ trợ phát triển kinh tế có hiệu quả hơn, nâng cao được lợi nhuận, phát triển được quy mô làm ăn kinh tế của gia đình.

      Bà Đỗ Thị Huệ Anh – Phó chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh phát biểu khai mạc

Chương trình tập huấn gồm 6 học phần: Các mục tiêu tài chính; Sức khỏe tài chính cá nhân; Sức khỏe tài chính doanh nghiệp; Hồ sơ tài chính; Các báo cáo tài chính; Chi phí và Định giá. Trong bối cảnh ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 đã làm cho nhiều doanh nghiệp trên cả nước nói chung, Bến Tre nói riêng, nhất là các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ do phụ nữ làm chủ phải đối diện với nhiều thách thức (như sự đứt gãy chuỗi cung ứng, chuỗi lao động; mất hoặc bị thu hẹp thị trường cả đầu vào và đầu ra, việc duy trì sản xuất kinh doanh dẫn tới làm gia tăng chi phí hay những khó khăn do thiếu vốn...). Đây là lớp tập huấn nhằm bổ sung và cung cấp những kiến thức mới, giúp các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ đủ năng lực phục hồi và phát triển hơn sau đại dịch.

                                                                    Lớp tập huấn "Phục hồi và phát triển doanh nghiệp thông qua kiến thức tài chính”                                                                

Phát biểu bế mạc lớp tập huấn, Bà Nguyễn Thị Kim Thoa – TUV- Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đánh giá cao tinh thần học tập của các chị học viên, sự truyền tải kiến thức từ giảng viên và gởi làm cảm ơn chân thành đến Hội đồng doanh nhân nữ Việt Nam đã quan tâm, tạo điều kiện và hỗ trợ kinh phí để Hội KHPN tỉnh Bến Tre, Quỹ HTPNPTKT tổ chức được lớp tập huấn trên. Đồng thời, bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của Hội đồng doanh nhân nữ trong thời gian tới để Hội LHPN tỉnh có thể tổ chức nhiều lớp tập huấn hơn nữa, giúp cho nhiều chị em hội viên trên địa bàn tỉnh nâng cao kiến thức, kỹ năng, áp dụng vào thực tiễn sản xuất, kinh doanh của gia đình để phát triển kinh tế, cải thiện đời sống, qua đó nâng cao vị thế của người phụ nữ trong gia đình và xã hội./.

Quỹ HTPNPTKT

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 5
  Hôm nay: 1838
  Tổng lượt truy cập: 375972