Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Một Chi hội phó nhiệt tình với công tác Hội
09/11/2023

 

​Từ năm 2009 đến nay, Chị Hà Thị Kim Chi được bầu làm Chi hội phó Chi Hội ấp Bình Đông 1 xã Hương Mỹ huyện Mỏ Cày Nam. Những ngày đầu nhiều bỡ ngỡ, nhưng chị Kim Chi đã nhanh chóng tìm hiểu và tiếp cận công việc, với tinh thần trách nhiệm cao, Chị đã nhanh chóng bắt kịp công việc và có nhiều thành tích tốt trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.

Năm nay đã hơn 60 tuổi, với dáng người nhỏ nhắn, với nụ cười hiền hòa, giọng nói nhẹ nhàng thu hút người nghe, Chị Kim Chi luôn được mọi người quý mến. Từ khi tham gia hoạt động với Hội, Chị luôn nhiệt tình và nghiêm túc thực hiện tốt nhiệm vụ của mình, là người dẫn chương trình trong các hoạt động của Chi Hội.

Để cho hoạt động Hội ngày càng phong phú, thu hút tập hợp hội viên, hàng năm, Chị đã cùng Chi hội trưởng và các chị em Tổ phụ nữ tổ chức nhiều hoạt động như: thi nấu ăn nhân ngày 8/3, 20/10, thành lập 06 tổ tương trợ, 186 thành viên để hỗ trợ chị em trong cuộc sống. Mỗi tháng, Chị tranh thủ tham dự cuộc họp của các Tổ Hội để hỗ trợ các chị Tổ trưởng trong việc truyền tải các nội dung quan trọng, đồng thời tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của các chị em Hội viên, kịp thời tháo gỡ những khó khăn vướng mắc. Hàng năm, ngoài Hội phí, Chi hội còn thống nhất thu thêm 30.000 đồng/ 1 hội viên/ năm làm quỹ hội để hỗ trợ, thăm viếng khi có hội viên ốm đau, từ đó luôn được chị em Hội viên tin tưởng đồng thuận. Ngoài ra, Chị Kim Chi còn là người khởi xướng xây dựng mô hình “Áo bà ba duyên dáng” nhằm khơi dậy cảm hứng về chiếc áo bà ba truyền thống và được chị em hội viên hưởng ứng tích cực, lan tỏa rộng rãi trong hội viên, phụ nữ trên địa bàn.

Gần 15 năm công tác, Chị Kim Chi nhiều lần được Chi ủy Chi bộ ấp, Chi Hội ấp giới thiệu biểu dương gia đình tiêu biểu, được Chi Hội khen thưởng với nhiều thành tích trong công tác Hội, được Hội Phụ nữ xã giới thiệu về huyện khen thưởng trong các phong trào thi đua của Hội. Từ một người phụ nữ chỉ quen với việc nội trợ trong gia đình, ít tham gia các hoạt động xã hội, sau gần 15 năm tham gia công tác Hội, chị Chi đã trở thành một người phụ nữ năng động, tự tin trong các hoạt động, luôn được các chị em hội viên phụ nữ trong Chi Hội yêu mến.

Bằng tinh thần trách nhiệm và nhiệt tình với công tác Hội, chị Hà Thị Kim Chi xứng đáng là một đoá hoa đẹp trong vườn hoa của tổ chức Hội.

Kim Hoa - CT Hội PN xã Hương Mỹ

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 3
  Hôm nay: 130
  Tổng lượt truy cập: 394336