Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Người nữ giáo viên hết lòng vì sự nghiệp giáo dục
12/11/2020

Tháng 11 về, với bao cảm xúc yêu thương và tri ân những người thầy, người cô đã dìu dắt các em học sinh từ khi chập chững bước vào đời. Một trong những người thầy tiêu biểu, luôn hết lòng vì “đàn em thân yêu”, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục của huyện nhà phải nhắc đến là Cô Trương Thị Út – hiện là Chuyên viên Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Mỏ Cày Nam.

Cô Trương Thị Út, sinh ra và lớn lên tại xã An Thới, huyện Mỏ Cày Nam. Cô tham gia công tác với ngành giáo dục từ năm 1988, với nhiệm vụ là giáo viên mầm non, có thời gian thâm niên giảng dạy 15 năm tại các trường: Trường THPTCS Ngãi Đăng, Trường Tiểu học An Định 2,Trường Mẫu giáo An Định. Trong thực hiện nhiệm vụ, Cô Út luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, thực hiện tốt kỷ cương, tình thương, trách nhiệm với công tác chăm sóc-giáo dục trẻ, là người mẹ thứ hai luôn yêu thương trẻ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

Sự tâm huyết với nghề, sự yêu thương đối với trẻ mầm non cùng với sự tín nhiệm của đồng chí, đồng nghiệp, năm 2004 Cô Út đã được bổ nhiệm làm Phó Hiệu trưởng trường Mẫu giáo An Định. Với sự năng động, sáng tạo của Cô Út, năm 2005 Cô đã được đề bạt bổ nhiệm giữ chức vụ Hiệu trưởng trường Mẫu giáo An Định.

Cô Trương Thị Út tham gia Hội thi kể chuyện về tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh

Năm 2013 Cô được phân công nhiệm vụ tại Phòng Giáo dục và đào tạo huyện cho đến nay. Với vai trò là một Chuyên viên Phòng Giáo dục và đào tạo, Cô Út đã luôn tìm tòi, nghiên cứu, vận dụng thực tiễn những sáng kiến mới trong tổ chức các hoạt động chăm sóc-giáo dục trẻ tại các trường mầm non, mẫu giáo trên địa bàn. Từ đó, hoạt động giảng, dạy bậc học mầm non luôn đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch, trẻ được đảm bảo an toàn 100%; trẻ khỏe mạnh, dạn dĩ, tự tin trong giao tiếp; nhiều cá nhân giáo viên, tập thể nhà trường đạt được nhiều thành tích trong phong trào thi đua cấp huyện, cấp tỉnh như: Giải Nhất hội thi Aerobic cấp tỉnh năm 2017; được Bộ Giáo dục và đào tạo khen tặng 02 tập thể có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm…

Ngoài nhiệm vụ chuyên môn, Cô Út còn phối hợp tốt với chính quyền, đoàn thể và chi bộ Đảng trong thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành. Từ năm 1990 đến nay, Cô luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đạt Chiến sỹ thi đua cơ sở nhiều năm liền. Cô được tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm 2011-2012 đến 2015-2016. Cô Út rất tích cực tham gia hoạt động văn hóa, văn nghệ và đạt nhiều thành tích tiêu biểu: Giải Nhất Hội thi tiếng hát giáo viên năm 1993; Giải Ba “Giọng ca cải lương tỉnh Bến Tre” năm 1994; năm 2020, Cô đạt giải Nhì cấp Huyện, Giải Khuyến khích cấp Tỉnh Hội thi “Kể chuyện về tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Cô Út là một trong những đóa hoa đẹp, luôn tỏa sáng trong vườn hoa ngành Giáo dục; là tấm gương để tất cả cán bộ, giáo viên noi theo./.

RiĐô

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 55
  Tổng lượt truy cập: 392822