Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Phát động sử dụng túi nilon tự hủy sinh học thân thiện môi trường trong Tổ phụ nữ tôn giáo
01/01/2020

 

Ngày 24/12/2019, Tổ phụ nữ Tôn giáo trong cơ sở thờ tự chùa Quan Âm, xã Mỹ Thạnh An, TP.Bến Tre tổ chức tổng kết các hoạt động năm 2019 gắn với phát động phong trào sử dụng túi nilon tự hủy sinh học thân thiện môi trường. Chủ tịch Hội LHPN thành phố Nguyễn Thị Trúc Giang tham dự.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Năm 2019, Tổ phụ nữ tôn giáo trong cơ sở thờ tự tại Chùa Quan Âm không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để tập hợp, thu hút ngày càng nhiều phụ nữ có đạo tham gia; tập trung tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, của Hội liên quan đến phụ nữ, trẻ em cho hội viên; phát huy tinh thần yêu thương giúp đỡ lẫn nhau trong lúc khó khăn của phụ nữ tôn giáo. Trong năm, các thành viên trong tổ tích cực vận động mạnh thường quân, các tín đồ tôn giáo hỗ trợ vật chất, tinh thần cho học sinh nghèo, trao quà cho hội viên khó khăn và các gia đình nghèo khi có hữu sự với tổng số tiền trên 99 triệu đồng.

Tại buổi tổng kết, các thành viên trong tổ được nghe bà Nguyễn Thị Thùy Dương-PCT Hội LHPN thành phố phát động sử dụng túi nilon tự hủy sinh học thân thiện môi trường; tuyên truyền cảnh giác những nguy cơ từ tín dụng đen và kiến thức, kỹ năng bảo vệ phòng chống bạo lực, xâm hại đối với trẻ em.

Tổ phụ nữ tôn giáo trong cơ sở thờ tự tại Chùa Quan Âm, xã Mỹ Thạnh An thành lập ngày 13/6/2017 với 22 hội viên gồm các nữ chức sắc, tín đồ tại cơ sở và ngoài cơ sở thờ tự, nhưng là tín đồ thuộc chùa quản lý. Bà Lưu Ngọc Chi (Pháp danh Thích nữ Huệ Bảo), Trụ trì Chùa Quan Âm giữ chức tổ trưởng.

Bài, ảnh: Phương Thảo - Đài truyền thanh thành phố

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 7
  Hôm nay: 1209
  Tổng lượt truy cập: 375343