Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Phụ nữ Mỏ Cày Bắc Họp mặt tuyên dương Chi hội trưởng tiêu biểu, giao lưu dân vũ và phát triển hội viên danh dự
28/04/2023

Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện (LHPN) Mỏ Cày Bắc tổ chức Họp mặt tuyên dương Chi hội trưởng tiêu biểu, giao lưu dân vũ và phát triển hội viên danh dự năm 2023. Bà Võ Ái Hòa – Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, Ông Nguyễn Văn Trung – TUV - Bí Thư Huyện ủy đến tham dự buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt Hội LHPN huyện đã tuyên dương 13 gương Chi hội trưởng tiêu biểu xuất sắc đã có nhiều đóng góp cho hoạt động Hội và phong trào phụ nữ trong năm qua, đây là những chị thật sự tiêu biểu được chọn từ 13 cơ sở Hội. Thông qua hoạt động nhằm tuyên dương thành tích đội ngũ Chi hội trưởng tiêu biểu đã có nhiều đóng góp cho các phong trào và hoạt động Hội. Đồng thời tạo điều kiện để cán bộ Hội được giao lưu gặp gỡ, tuyên truyền phổ biến kinh nghiệm công tác Hội, tạo động lực giúp cán bộ Hội hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 Lãnh đạo chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các đội dân vũ

Trong buổi họp mặt, cán bộ, hội viên, phụ nữ trong huyện đã tham gia với 15 tiết mục dân vũ được thể hiện trên nền nhạc các ca khúc ngợi ca quê hương đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Các tiết mục dân vũ đã được chị em đầu tư chuẩn bị chu đáo, trang phục phù hợp với từng tiết mục biễu diễn, thể hiện sự khỏe khoắn, duyên dáng trong từng động tác nhảy múa, thu hút đông đảo cán bộ, hội viên tham dự cổ vũ nhiệt tình. Đây được xem là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho hội viên phụ nữ góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam thời đại mới có sức khỏe, tri thức, kỷ năng nghề nghiệp đáp ứng thời kỳ CNH-HĐH đất nước.

Đ/c Võ Ái Hòa- PCT Hội LHPN tỉnh và Đ/c Nguyễn Thị Bé Hồng - HUV- CT Hội LHPN huyện trao quyết định công nhận hội viên danh dự

Đặt biệt trong buổi họp mặt, Hội LHPN huyện ra quyết định công nhận 07 Hội viên danh dự ( trong đó có 05 nam, 02 nữ) đây là những hội viên danh dự đầu tiên của huyện Mỏ Cày Bắc, việc kết nạp hội viên danh dự theo điều lệ Hội LHPN Việt Nam khóa XIII  “ Hội viên danh dự có thể là nam giới”, đây cũng là một trong những điểm mới của điều lệ Hội LHPN VN quy định, sự tham gia này sẽ góp phần tích cực trong thực hiện công tác bình đẳng giới, đóng góp cho phong trào phụ nữ và hoạt động Hội ngày càng phát triển vững mạnh

                                                                                          Kim Phượng

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 3
  Hôm nay: 48
  Tổng lượt truy cập: 390866