Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Phụ nữ Mỏ Cày Bắc ra quân thực hiện công trình tuyến đường "Ánh sáng đường quê"
06/02/2021

Thực hiện Nghị quyết số 02 ngày 10/11/2020 của Ban Thường vụ Huyện ủy về xây dựng huyện Mỏ Cày Bắc đạt chuẩn Nông thôn mới năm 2025, Hội LHPN huyện đã có nhiều hoạt động, phần việc thiết thực để góp phần cùng với Đảng, chính quyền xây dựng thành công huyện Nông thôn mới. Ngày 31/1/2021, Ngày chủ nhật Nông thôn mới đầu tiên của năm 2021, Ban Thường vụ Hội LHPN huyện Mỏ Cày Bắc đã tổ chức buổi lễ ra quân thực hiện công trình tuyến đường “Ánh sáng đường quê”, sử dụng năng lượng mặt trời trong thắp sáng - giải pháp hiệu quả trong tiết kiệm điện giai đoạn hiện nay. Đây là công trình chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 của Hội LHPN huyện Mỏ Cày Bắc.

Tham dự buổi lễ ra quân có đồng chí Nguyễn Thị Kim Thoa – TUV – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Nguyễn Văn Trung – TUV – Bí thư Huyện ủy Mỏ Cày Bắc cùng với chính quyền địa phương, mạnh thường quân và đông đảo bà con nhân dân trên tuyến đường ấp Đông Thạnh xã Thành An.

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm trên tuyến đường “Ánh sáng đường quê"

Mặc dù quá trình vận động cũng gặp những khó khăn, tuy nhiên, Hội LHPN huyện nhận được sự ủng hộ của chính quyền địa phương, Ban Vận động ấp, từ đó đã tạo động lực cho Hội kiên trì, bám sát kế hoạch, mục tiêu đề ra khắc phục khó khăn, tập trung tuyên truyền, vận động. Kết quả Hội đã nhận được sự chung tay góp sức, đồng tình ủng hộ của các tổ chức, cá nhân, người dân địa phương. Tuyến đường có chiều dài hơn 1.300 m, với 12 bóng đèn, kinh phí thực hiện trên 20 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ ra quân đ/c Nguyễn Văn Trung – TUV – Bí thư Huyện ủy cho rằng: “Đây là công trình có ý nghĩa lớn, thắp sáng đường vào Bia lưu niệm căn cứ Huyện ủy Mỏ Cày Bắc, nơi đây Huyện ủy đã bám trụ, xây dựng căn cứ để chỉ đạo lực lượng vũ trang và Nhân dân đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời tuyến đường thắp sáng đã tạo điều kiện cho bà con nhân dân đi lại được thuận tiện, đảm bảo được an toàn giao thông, an ninh trật tự nhất là trong dịp tết sắp đến và cũng góp phần cùng địa phương nâng chất xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao trong thời gian tới”.

 

Thu Vân 

PCT Hội LHPN huyện Mỏ Cày Bắc

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 87
  Tổng lượt truy cập: 390261