Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Phụ nữ Phú Khương san sẻ yêu thương
30/12/2021

 

Hưởng ứng Chương trình Triệu phần quà san sẻ yêu thương do Trung ương Hội phát động, Hội Liên hiệp Phụ nữ Phú Khương luôn đồng hành cùng những mảnh đời khó khăn bằng những phần quà, những phần học bổng, học phẩm vận động từ các mạnh thường quân để kịp thời đến tay chị em phụ nữ những em học sinh khó khăn trong những ngày dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Từ đầu tháng 5/2021 đến nay, Hội phụ nữ Phú Khương đã vận động được trên 300 quyển tập, 280 phần quà, 02 chiếc xe đạp mới, 02 bảo hiểm y tế, trên 1 tấn rau củ và 10 triệu đồng cùng chính quyền địa phương chăm lo và hỗ trợ cho các gia đình có con, em và phụ nữ khó khăn, cùng động viên tinh thần cùng nhau chống dịch. 

Ban Chấp hành Hội LHPN phường Phú Khương trao học phẩm cho các em học sinh

có hoàn cảnh khó khăn.

Ngoài ra Hội còn thường xuyên thăm hỏi, động viên phần quà và thuốc xông cho các gia đình không may mắc bệnh Covid-19. Ngoài ra, Hội còn phối hợp ủng hộ quà cho những bệnh nhân tại Trung tâm bảo trợ tâm thần tỉnh giúp họ không cảm thấy bị bỏ lại phía sau. Đặc biệt hơn, những phần quà đều có thông điệp riêng từ những chiếc túi tự hủy thân thiện với môi trường. Đây là phong trào chống rác thải nhựa mà Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Khương đã tâm huyết thực hiện theo chủ trương của Thành ủy Bến Tre và đạt nhiều kết quả tốt trong thời gian qua.

Với những hoạt động san sẻ cho hội viên phụ nữ và trẻ em, Hội phụ nữ Phú Khương góp phần đáng kể cùng địa phương thực hiện tốt hoạt động chăm lo, an sinh xã hội, mang lại tự tin cho người dân khó khăn nói chung và cho phụ nữ nghèo nói riêng.

 

Dương Kim Huệ

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 4
  Hôm nay: 154
  Tổng lượt truy cập: 390972