Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Ra mắt tổ phụ nữ lao động trong cơ sở may tại xã Thuận Điền
28/03/2023

Hội LHPN xã Thuận Điền (Giồng Trôm) tổ chức lễ ra mắt tổ phụ nữ lao động trong cơ sở may tại ấp Phú Hòa. Chủ tịch Hội LHPN xã Thuận Điền Huỳnh Ngọc Diễm đến dự.

Tổ có 14 thành viên, do chị Lê Thị Lào - chủ cơ sở làm tổ trưởng. Tổ sinh hoạt tổ mỗi quý 1 lần vào ngày 19 tây hàng quý. Chức năng của tổ là tập hợp chị em trên địa bàn ấp không có điều kiện tham gia ở các tổ phụ nữ khác và có điều kiện vào hội tham gia sinh hoạt tại Tổ phụ nữ lao động, qua đó tuyên truyền các Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và của Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp đến với các thành viên trong tổ. Tạo môi trường thuận lợi để hội viên, phụ nữ gặp gỡ trao đổi kiến thức, kinh nghiệm trong cuộc sống và giúp đỡ nhau phát triển kinh tế gia đình.

Các thành viên tổ phụ nữ lao động ra mắt

Phát biểu tại buổi ra mắt, Chủ tịch Hội LHPN xã Thuận Điền Huỳnh Ngọc Diễm yêu cầu các thành viên trong tổ thực hiện nghiêm túc nội quy đã đề ra. Tích cực học tập và rèn luyện phẩm chất đạo đức của người phụ nữ Việt Nam “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”. Gương mẫu đi đầu trong thực hiện phong trào thi đua, các cuộc vận động do Hội Phụ nữ phát động. Đồng thời, thực hiện tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các hoạt động tại địa phương. Thực hiện đạt 08 tiêu chí xây dựng gia đình “5 không - 3 sạch”.

Trao thẻ kết nạp hội viên mới

Dịp này, Hội LHPN xã Thuận Điền kết nạp thêm 13 hội viên mới, nâng tổng số hội viên phụ nữ toàn xã là 1.202 hội viên.

                                    Ngọc Diễm

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 346
  Tổng lượt truy cập: 393113