Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Tập huấn kỹ năng tiếp thị trực tuyến cho doanh nhân nữ
04/11/2019

Ngày 30/10/2019, tại Khách sạn Việt Úc tỉnh Bến Tre, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh và Hội Doanh nhân nữ tỉnh Bến Tre phối hợp với Hội đồng Doanh nhân nữ Việt Nam tổ chức Khóa tập huấn "Kỹ năng tiếp thị trực tuyến cho doanh nhân nữ”.

Các đại biểu tham dự Khai mạc lớp tập huấn. Ảnh: CTV

Phó chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bến Tre - Nguyễn Thị Kim Thoa đến dự, lớp tập huấn có 55 học viên trong đó có các nữ chủ doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa, các nữ chủ hộ kinh doanh cá thể trên địa bàn tỉnh.

Sau một ngày tập huấn, các học viên được giảng viên hướng dẫn thiết lập trang Facebook doanh nghiệp; tiếp thị trực tuyến; các quy tắc nội dung; công cụ, dịch vụ để sáng tạo nội dung; phát triển khách hàng bằng thông tin chi tiết; phát triển (quảng cáo) doanh nghiệp bằng Facebook và hỏi đáp, thu thập ý kiến phản hồi sau khóa học.

​Giảng viên hướng dẫn kiến thức và trao đổi với học viên về kỹ năng quảng bá sản phẩm thông qua trang mạng xã hội. Ảnh: CTV

​Học viên và đại biểu chụp ảnh lưu niệm bế giảng lớp tập huấn. Ảnh: CTV

Lớp tập huấn nhằm trang bị kiến thức cho các học viên biết cách thiết lập và quản lý trang Facebook đảm bảo uy tín, thương hiệu của doanh nghiệp, hiểu biết về cách sáng tạo nội dung, những phương pháp hay, những công cụ hữu ích để bán hàng trên cơ sở tuân thủ pháp luật, giúp tăng trưởng doanh thu và phát triển doanh nghiệp trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Ngoài ra, học viên cũng được cung cấp các nguồn tài nguyên và trang thông tin trực tuyến để tham khảo, có thể tiếp tục học tập và nâng cao các kỹ năng tiếp thị trực tuyến sau khóa tập huấn. Đây cũng là một trong những hoạt động của Hội LHPN tỉnh Bến Tre góp phần thực hiện tốt Ðề án “Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017 - 2025” của Thủ tướng Chính phủ (Ðề án 939)./.

Trần Thị Sẵn

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 328
  Tổng lượt truy cập: 390780