Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Tập huấn nâng cao năng lực cho cán bộ thực hiện dự án Woba
23/06/2022

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về vệ sinh kinh nguyệt và lồng ghép giới cho Ban Ban quản lý dự án các cấp và đội ngũ tuyên truyền viên của các xã tham gia dự án. Hội Phụ​ nữ huyện Mỏ Cày Bắc phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức tập huấn vệ sinh kinh nguyệt và lồng ghép giới trong khuôn khổ Dự án “Cải thiện vệ sinh và nước sạch dựa trên kết quả do Hội phụ nữ làm chủ - WOBA “giai đoạn 2018-2022.

Đến tham dự tập huấn có đồng chí Nguyễn Thị Kim Thoa – TUV – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Lưu Văn Tư Duy – Đại diện Tổ chức Đông Tây hội ngộ phụ trách Tỉnh Bến Tre, đồng chí Nguyễn Thị Bé Hồng – HUV – Chủ tịch Hội LHPN huyện cùng các đồng chí là Trưởng ban, Phó ban và tuyên truyền viên các xã thực hiện Dự án tham dự.

Các đại biểu tham gia lớp tập huấn được cung cấp thông tin về Dự án để nâng cao năng lực cho các tuyên truyền viên trong việc vận động người dân nâng cao ý thức về sức khỏe, thực hiện công tác bình đẳng giới trong các hoạt động của Dự án đồng thời giới thiệu các sản phẩm được kết nối trong mô hình Sanova. Kết thúc tập huấn đại biểu nắm được những kiến thức cơ bản về giới, giới tính và tầm quan trọng của việc tăng cường bình đẳng giới trong gia đình và cộng đồng.

                                                                           Cẩm Nhung 

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 91
  Tổng lượt truy cập: 392226