Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

TIẾP TỤC TĂNG CƯỜNG TRIỂN KHAI CÁC BIỆN PHÁP PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID -19
22/04/2020

Những ngày gần đây, sau đợt thực hiện giãn cách xã hội theo tinh thần Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ, từ ngày 15/4/2020, theo phân loại mức độ lây nhiễm dịch bệnh của Ban Chỉ đạo Quốc gia Covid-19, tỉnh Bến Tre được xếp vào nhóm có nguy cơ thấp nên không thực hiện việc giãn cách xã hội. Vì vậy, một số nơi đã xuất hiện việc người dân không đeo khẩu trang khi ra đường; Người bán hàng tại các chợ, người kinh doanh, buôn bán dọc theo các tuyến đường thực hiện việc đeo khẩu trang rất ít; Các quán ăn, uống, quán bán bia, rượu tập trung khá đông người vào buổi chiều khi hết giờ làm việc...Trước tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường, bắt buộc mọi người không được lơ là, chủ quan, cần tiếp tục quan tâm thực hiện nghiêm các khuyến cáo của ngành y tế về phòng, chống dịch bệnh;

Thực hiện Công văn số 1936/UBND-KGVX ngày 22 tháng 4 năm 2020 của Ủy ban nhân dân tỉnh về việc tiếp tục tăng cường triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19, Ban thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh chỉ đạo các cấp Hội trong tỉnh tập trung một số nội dung như sau:

1. Các đơn vị tiếp tục tăng cường tuyên truyền, nhắc nhở tất cả cán bộ, hội viên, phụ nữ tại địa phương, đơn vị thực hiện nghiêm túc Chỉ thị 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và công văn số 331/CV-BTV ngày 16 tháng 4 năm 2020 của BTV Hội LHPN tỉnh về việc tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ về quyết liệt thực hiện đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

2. Các cấp Hội cơ sở tăng cường tuyên truyền cho người dân hiểu mức độ nguy hiểm và diễn biến khó lường của dịch Covid-19, qua đó vận động người dân không được lơ là, chủ quan trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Tuyệt đối không chia sẻ, cung cấp thông tin chưa được kiểm chứng, thông tin sai sự thật liên quan đến tình hình dịch bệnh gây hoang mang trong xã hội.

3. Phát động cán bộ, hội viên, phụ nữ tại đơn vị, địa phương quan tâm theo dõi, tham gia ủng hộ Chương trình âm nhạc trực tuyến “KIÊN CƯỜNG VIỆT NAM” (theo Công văn số 336/CV-BTV ngày 20/4/2020) nhằm đóng góp Quỹ phòng chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Tiếp tục vận động, hỗ trợ tài liệu, nhu yếu phẩm, vật dụng,... phân phối đến tay hội viên, phụ nữ, ưu tiên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn; chia sẻ, động viên, hỗ trợ các lực lượng phục vụ trực tiếp tại các khu vực thực hiện cách ly. 

Ban tuyên giáo - Hội LHPN tỉnh

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 7
  Tổng lượt truy cập: 393781