Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Trao học bổng Nguyễn Thị Định cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi huyện Thạnh Phú
27/07/2022

 

Nhằm giúp cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi trong huyện có điều kiện được tiếp tục đến trường, ngày 13/7/2022 Hội LHPN huyện Thạnh Phú phối hợp với Hội Tương tế Bến Tre tại Bình Dương tổ chức buổi lễ trao học bổng “Nguyễn Thị Định” cho 25 em là học sinh cấp 2, cấp 3 và đại học trong huyện.

Đến dự buổi lễ Bác Võ Ái Dân - Trưởng Ban quản trị Hội Tương tế Bến Tre tại Bình Dương, Cô Lý Thị Tiếp Phó Trưởng Ban quản trị Hội Tương tế Bến Tre tại Bình Dương, đồng chí Nguyễn Ngọc Tân - UVBTV HU, PCT Ủy ban nhân dân huyện, đồng chí Nguyễn Thị Mơ – HUV- Chủ tịch Hội LHPN huyện cùng đại điện lãnh đạo Ban Dân vận Huyện ủy, UBMTTQ VN huyện, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện, Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo huyện, Trung tâm Văn hoá - Thể thao, Truyền thanh và Du lịch huyện.

Năm 2022 huyện Thạnh Phú có 25 em học sinh cấp THCS, THPT, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện và Đại học được nhận học bổng. Mỗi suất cho em học sinh THCS và THPT từ 1.500.000 đồng đến 1.850.0000 đồng và 01 suất đại học hơn 6 triệu đồng do Hội Tương tế Bến Tre tại Bình Dương tài trợ với tổng kinh phí trên 45 triệu đồng.

Trao học bỗng cho các em học sinh nghèo học giỏi

Phần học bổng các em nhận được có ý nghĩa hết sức to lớn, đã kịp thời trang trải phần nào chi phí học tập cho năm học mới sắp đến. Từ đó, tiếp thêm sức mạnh, nghị lực để các em vươn lên trong cuộc sống cũng như trong học tập, góp phần cùng Hội thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội tại địa phương.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Mơ - HUV, Chủ tịch Hội LHPN huyện gửi lời cảm ơn chân thành đến quý cô, chú ở Hội Tương tế Bến Tre tại Bình Dương đã ủng hộ vật chất và tinh thần giúp cho các em học sinh của huyện trong thời gian qua, đồng thời nhắn gửi các em học sinh cần trân trọng những tình cảm lãnh đạo huyện, đơn vị tài trợ đã tiếp sức, nâng bước các em đến trường. Qua đó, các em cần nỗ lực vượt qua khó khăn với tinh thần, nghị lực cao trong học tập, sau này có những đóng góp cho gia đình và xã hội.

PN Thạnh Phú

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 386
  Tổng lượt truy cập: 376435