Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

TRAO TẶNG 20.000 BÌNH LỌC NƯỚCMIỄN PHÍ CHO HỘ DÂN TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN MỎ CÀY BẮC
21/03/2022

 

Ngày 16/3/2022 Hội LHPN tỉnh Bến Tre phối hợp với Trung tâm Phát triển sáng tạo xanh INTRACO/SIPCO truyền thông phân phối bình lọc nước và trao tặng miễn phí 20.000 bình lọc nước cho các hộ dân trên địa bàn huyện Mỏ Cày Bắc.

 Đến tham dự truyền thông, có đồng chí Hoàng Anh Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty Tư vấn Đầu tư và Thương mại INTRACO, đồng chí Lê Thị Hoàng Oanh - Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đồng chí Phạm Thị Thu Vân – Phó Chủ tịch HPN huyện, đồng chí Nguyễn Thị Lệ Hằng – Bí thư  Đảng ủy xã Khánh Thạnh Tân, cùng sự có mặt đại diện của 500hộ dân được hỗ trợ bình lọc nước tại xã Khánh Thạnh Tân (xã điểm thực hiện truyền thông).

 

 

 

 

     

 

Tiêu chí để lựa chọn hộ nhận được bình lọc nước là những hộ dân chưa tiếp cận được nguồn nước sạch trên địa bàn huyện. Tại buổi truyền thông Công ty đã trao đại diện cho 500 hộ dân, số bình lọc nước còn lại sẽ được chuyển giao cho Hội Phụ nữ các xã để trao trực tiếp cho các hộ dân còn lại trên địa bàn huyện.

Chương trình phân phối bình lọc nước miễn phí cho người dân có ý nghĩa rất lớn trong việc chăm lo sức khỏe cho người dân và cộng đồng, thích ứng với biến đổi khí hậu, góp phần vào quá trình xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Cẩm Nhung - Hội LHPN huyện Mỏ Cày Bắc

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 142
  Tổng lượt truy cập: 389530