Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

TRAO TẶNG 900 BÌNH LỌC NƯỚC CHO HỘ DÂN TRÊN ĐỊA BÀN XÃ
20/04/2022

Thực hiện theo Kế hoạch số 284/KH-BTV ngày 16 tháng 11 năm 2021 của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Bến Tre về việc thực hiện “Chương trình phân phối thiết bị lọc nước tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long” do công ty SIPCO tài trợ.

Nhằm giúp cho người dân trên địa bàn xã Long Hòa, huyện Bình Đại được tiếp cận nguồn nước uống sạch, đảm bảo an toàn vệ sinh trong sinh hoạt. Đồng thời giảm bớt thời gian đun nấu nước chín cũng như tiết kiệm được phần nào chi phí chất đốt trong sinh hoạt hằng ngày thông qua việc lựa chọn thiết bị lọc nước, góp phần bảo vệ môi trường.

Trao bình lọc nước cho hộ dân

Trao bình lọc nước cho hộ dân

Vừa qua, được sự kết nối và hỗ trợ của Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Bến Tre và Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Bình Đại, sự giúp đỡ của nhà tài trợ. Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Long Hòa đã phối hợp hỗ trợ tặng cho bà con nhân dân trên địa bàn xã Long Hòa với số lượng 900 bình lọc nước do Công ty Cổ phần xúc tiến Đầu tư và phát triển bền vững –SIPCO tài trợ. Đối tượng được hỗ trợ là những hộ nghèo, hộ cận nghèo và những hộ dân chưa tiếp cận được nguồn nước máy trên địa bàn xã Long Hòa.

Đặc biệt, trước tình hình dịch bệnh Covid-19 kéo dài, đời sống của nhân dân nói chung cũng như đời sống của hội viên phụ nữ và trẻ em tại địa phương nói riêng gặp rất nhiều khó khăn, vì thế việc triển khai chương trình hỗ trợ bình lọc nước cho các hộ dân trên địa bàn là rất cần thiết, giúp bà con giảm bớt phần nào những lo toan trong cuộc sống trong thời gian tới.

Với tình hình hiện nay, nhu cầu về nước uống, nguồn nước sạch đảm bảo an toàn vệ sinh để phục vụ cho người dân ở nông thôn đang là vấn đề cấp thiết, do đó chương trình phân phối bình lọc nước miễn phí có ý nghĩa rất lớn trong việc chăm lo sức khỏe cho nhân dân và cộng đồng nói chung, góp phần tích cực vào quá trình xây dựng xã Nông thôn mới nâng cao của địa phương.

Bài và ảnh Nguyễn Thị Ngọc Thành

Chủ tịch Hội LHPN xã Long Hòa

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 5
  Hôm nay: 120
  Tổng lượt truy cập: 390938