Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Tuyên truyền pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
12/07/2022

Nhằm tổ chức thực hiện tốt công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo chương trình, kế hoạch của Hội. Đồng thời vận động hội viên, phụ nữ tích cực hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam (15/3), góp phần đưa các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật Nhà nước về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đến hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện Bình Đại.

Chiều ngày 04/7/2022, Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Bến Tre phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bình Đại tổ chức lớp tuyên truyền pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; thương mại điện tử; an toàn thực phẩm tại xã Thới Lai, huyện Bình Đại.

Đại biểu tham dự lớp tuyên truyền pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, thương mại điện tử, an toàn thực phẩm

Đến tham dự và tổ chức có đồng chí Nguyễn Thị Kiều Oanh – Chủ tịch Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Bến Tre, đồng chí Phạm Thị Lợi – HUV, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Bình Đại cùng với 80 đại biểu là cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện tham dự. Qua đó giúp chị em hội viên, phụ nữ nâng cao kiến thức về quyền và nghĩa vụ của người tiêu dùng; bí quyết trở thành người tiêu dùng thông minh trong sử dụng thực phẩm an toàn; các quy định của luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và trong giao dịch thương mại điện tử.

Ngoài ra, cũng nhân dịp này Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Bến Tre còn phối hợp Hội Phụ nữ tổ chức trao 20 phần quà  gồm gạo và các nhu yếu phẩm hỗ trợ cho 20 hội viên, phụ nữ nghèo, phụ nữ  có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Thới Lai với tổng số tiền 4 triệu đồng. Qua đó nhằm chia sẻ phần nào khó khăn của bà con tại địa phương, cũng như động viên tinh thần các chị em giúp chị em có thêm nhiều nghị lực vượt qua mọi khó khăn và vươn lên trong cuộc sống./.       

                                                                                                                                                              Nguyễn Thị Nhàn

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 25
  Tổng lượt truy cập: 390477