Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Thăm hỏi, động viên, tặng quà cán bộ chiến sỹ làm nhiệm vụ tại khu vực cách ly
06/04/2020

 

Ngày 04 và ngày 06/4/2020, đại diện lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Bến Tre đã đến thăm và động viên các cán bộ, chiến sĩ, lực lượng phục vụ và người dân đã không quản ngày đêm, tham gia trực tiếp trong khu vực cách ly phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại Trường Quân sự địa phương - xã Châu Bình, huyện Giồng Trôm và ấp Thừa Lợi, xã Thừa Đức, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Nhân dịp này Hội LHPN tỉnh đã trao tặng 400 thùng sữa nước, 14 thùng cà phê gói do nhãn hàng Nestle tài trợ cho Bến Tre thông qua Trung ương Hội LHPN Việt Nam. Ngoài ra, đã tặng 180 chai nước rửa tay sát khuẩn, 600 khẩu trang vải do Hội Tương tế Bến Tre tại Bình Dương tài trợ. Đây là hoạt động ý nghĩa của các cấp Hội LHPN, góp phần cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19.

Đồng chí Phạm Thị Thanh Thảo, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Bến Tre đến thăm hỏi, động viên cán bộ, chiến sĩ, lực lượng TNV tại khu cách ly tập trung - Trường Quân sự địa phương - xã Châu Bình, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre.

Các đồng chí Thường trực Hội LHPN tỉnh đến thăm tặng quà cho lực lượng phục vụ trong khu cách ly và người dân tại xã Thừa Đức huyện Bình Đại.

Hiện nay, tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút corona (Covid-19) gây ra đang diễn biến phức tạp, khó lường, đặc biệt là tình trạng lây lan từ những người đi về từ vùng/quốc gia có dịch. Để chung tay góp sức vào công tác "chống dịch như chống giặc", các cấp Hội trong tỉnh đã chủ động thực hiện thường xuyên, liên tục công tác tuyên truyền về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đặc biệt thực thực nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg của Chính phủ. Song song đó, đã thành lập gần 50 tổ may để may và gửi tặng miễn phí gần 50.000 khẩu trang vải cho hội viên, phụ nữ và người dân trên địa bàn, đến nay đã gửi tặng người dân xã Thừa Đức, huyện Bình Đại gần 1.000 cái.

Ngay tại thời điểm này, Bến Tre rất cần sự quan tâm, chia sẻ của các đơn vị, cá nhân trong, ngoài tỉnh, đặc biệt là cán bộ, hội viên phụ nữ tỉnh nhà chung tay góp sức để người dân Bến Tre vượt qua khó khăn do hạn mặn và dịch bệnh.

Ban Tuyên giáo Hội LHPN tỉnh

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 109
  Tổng lượt truy cập: 392876