Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Điển hình trong thực hiện Phong trào thi đua, Cuộc vận động và các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội
11/05/2023

Chị Phạm Thị Màu, sinh năm 1966 là Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp Thanh Trung, xã Hưng Khánh Trung B, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre. Chị là một trong những cán bộ hội tiêu biểu trong việc thực hiện các phong trào thi đua, cuộc vận động và các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội.

Trong công tác Hội chị luôn chủ động nâng cao nghiệp vụ công tác Hội qua việc chị đã tham gia đầy đủ các lớp tập huấn công tác Hội, bên cạnh đó chị không ngừng tìm tòi học hỏi thêm các kỹ năng công tác từ các chị em đồng nghiệp và cán bộ hội đi trước nên hàng năm chị đều hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Mặt khác, trong công tác chị còn đổi mới cách tập hợp phụ nữ vào tổ chức hội qua việc thành lập các tổ nhóm nghề nghiệp, tổ giúp nhau. Trong đó nổi bật là việc thành lập tổ đan bội kẽm, tổ hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, Tổ hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp từ đó công tác tập hợp thu hút phụ nữ để phát triển hội viên đều đạt và vượt chỉ tiêu cấp trên giao, góp phần cho Chi hội phụ nữ ấp hàng năm đều giữ vững Chi hội vững mạnh và xuất sắc.

Chị Phạm Thị Màu vận động HVPN khó khăn thành lập Tổ Đan Bội Kẽm (chị Màu bên phải)

Bên cạnh đó, Chị là một đảng viên gương mẫu, chị luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được phân công. Đầu năm 2023, được sự động viên của Ban chấp hành Hội LHPN xã và Chi bộ ấp thì Chị đã mạnh dạng tham gia ứng cử vào Ban Chi ủy ấp nhiệm kỳ 2022 – 2025 và Chị đã trúng cử vào Ban chi ủy ấp và giữ nhiệm vụ Chi ủy viên Chi bộ ấp Thanh Trung.

Trong cuộc sống thì chị cùng gia đình luôn phấn đấu lao động sản xuất, mạnh dạng chuyển đổi vườn tạp kém hiệu quả sang làm cây giống hoa kiểng nên thu nhập gia đình của chị từ hộ trung bình lên khá giàu. Bên cạnh đó, Chị là người phụ nữ đảm đang ngoài việc phụ chồng làm kinh tế thì chị luôn khéo léo trong nội trợ và đồng thời chị luôn điều hòa tốt mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình, vợ chồng chị luôn giữ sự bình đẳng, tôn trọng nhau, cùng yêu thương chăm sóc con giáo dục, định hướng cho 2 con có nghề nghiệp ổn định.

Chị Phạm Thị Màu tham gia Hội Thi ẩm thực (chị Màu đứng bên trái)

Ngoài việc vận động hội viên, phụ nữ thực hiện các chỉ tiêu công tác Hội Chị còn vận động chị em cùng thực hiện các phong trào do địa phương phát động, cụ thể là dọn dẹp vệ sinh và trồng cây xanh trên các tuyến đường trong ấp, thực hiện các tiêu chí ấp nông thôn mới. Những việc làm của chị Phạm Thị Màu đã tạo được sự lan tỏa sâu rộng trong hệ thống Hội về việc thực hiện các Phong trào thi đua, Cuộc vận động và các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội.

Trần Em

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 384
  Tổng lượt truy cập: 376433