Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Hội LHPN xã Hưng Khánh Trung B với các Gương điển hình trong thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid -19
11/09/2021

 

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, “Mỗi người dân là một chiến sĩ”. Từ khi thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về giãn cách xã hội, và thực hiện nội dung Thư gửi ngày 19/7/2021 của Hội LHPN Việt Nam. Hội LHPN xã Hưng Khánh Trung B đã phát động cán bộ, hội viên,phụ nữ tham gia cùng địa phương thực hiện công tác phòng chống dịch Covid -19 trên địa bàn xã bằng nhiều việc làm thiết thực như tham gia trực chốt kiểm soát; vận động hỗ trợ rau củ quả cho bà con các khu vực bị phong tỏa, cách ly; vận động hỗ trợ công tác hậu cần các chốt; vận động hỗ trợ cho các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn;… Qua đó xuất hiện nhiều gương cán bộ, hội viên điển hình tiêu biểu.

Từ khi UBND xã thành lập các chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 có 2 chị Chi hội trưởng PN ấp đã tiên phong tham gia làm nhiệm vụ thành viên chốt kiểm soát, đó là chị Nguyễn Thị Nết – Chi hội trưởng Chi hội PN ấp Phú Hòa và chị Huỳnh Thị Thúy Hằng - Chi hội trưởng Chi hội PN ấp Thanh Xuân, hai chị đã không ngại mưa, nắng tham gia cùng lực lượng công an, quân sự và các đoàn thể trực chốt kiểm soát để góp phần phòng, chống dịch bệnh Covid -19, đến nay mỗi chị đã tham gia 28 ca trực với 168 giờ trực. Bên cạnh đó chị Nết, chị Hằng cùng với chị Trần Thị Xuân Nhi – Chi hội trưởng Chi hội PN ấp Trung Hiệp còn tích cực vận động HVPN và Nhân dân ủng hộ hơn 200 kg rau, củ, quả, nhu yếu phẩm để hỗ trợ cho bà con các vùng bị phong tỏa, cách ly.

Chị Nguyễn Thị  Nết -  Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ ấp Phú Hòa đang làm nhiệm vụ trực chốt.

Để cùng chia sẻ những vất vả với lực lượng trực chốt kiểm soát thì chị Lữ Thị Tuyết Nga – HVPN ấp Thanh Trung, đã hỗ trợ hơn 200 suất ăn khuya cho lực lượng các chốt, và hỗ trợ hơn 100 kg rau, củ, quả cho điểm nấu ăn, quy thành tiền với khoảng 6.000.000 đ.

Với tinh thần “Tương thân tương ái” Chị Huỳnh Thị Phượng – HVPN ấp Phú Hòa đã vận động hỗ trợ hơn 3 tấn rau, củ, quả cho hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn xã, quy thành tiền với khoảng hơn 6.000.000 đ; Chị Nguyễn Thị Đẹp – Chi hội trưởng Chi hội PN ấp Phú Hưng đã hỗ trợ 10 phần quà gồm gạo, đường, nước tương,… cho 10 hộ nghèo, cận nghèo ở ấp Phú Hưng với tổng quy thành tiền là 2.000.000đ. 

Để chung tay cùng cả nước phòng, chống dịch covid-19 trong thời gian tới Hội LHPN xã Hưng Khánh Trung B tiếp tục kêu gọi Mạnh thường quân, HVPN và Nhân dân tiếp tục đóng góp để cùng cả nước đẩy lùi dịch covid -19.

                                                                        

                                                                        Trần Em

 

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 4
  Hôm nay: 60
  Tổng lượt truy cập: 403378