Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Tuyên truyền Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sỹ hy sinh trong đại dịch Covid-19
18/11/2021

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát lần thứ tư tại nhiều địa phương trong cả nước đã gây ra thiệt hại, mất mát nặng nề cho dân tộc. Trong cuộc chiến chống lại đại dịch, nhiều cán bộ, chiến sỹ các lực lượng tuyến đầu chống dịch đã vĩnh viễn hy sinh để bảo vệ cuốc sống bình yên, an toàn cho Nhân dân. Ban Thường Trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Thường trực Thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh triển khai tổ chức Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sỹ hy sinh trong đại dịch Covid-19.

Lễ tưởng niệm được truyền hình trực tiếp tại hai điểm cầu Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội từ 20h00-21h00 ngày 19/11/2021; được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam và tiếp sóng trên Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh, các kênh, đài truyền hình khác của Trung ương và các địa phương.

Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh thông tin đến cán bộ, hội viên, phụ nữ trong toàn tỉnh theo dõi, thể hiện sự chia sẻ, động viên trước những mất mát, đau thương của các gia đình, người thân; lan tỏa tinh thần nhân ái cộng đồng, tiếp tục động viên tinh thần các lực lượng tuyến đầu chống dịch và nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân nói chung và cán bộ, hội viên, phụ nữ nói riêng trong tham gia phòng, chống đại dịch Covid-19.

 

Ban TG-CSLP

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 42
  Tổng lượt truy cập: 393816