Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Hội Tương tế Bến Tre tại Bình Dương trao học bổng Nguyễn Thị Định và Lê Thị Mẫn tại Chợ Lách
03/08/2018

Nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị bước vào năm học mới, tiếp tục thực hiện ước mơ, hoài bảo của mình trong tương lai. Vừa qua, tại hội trường Ủy ban nhân dân thị trấn Chợ Lách, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Chợ Lách phối hợp với Hội tương tế Bến Tre tại Bình Dương tổ chức Lễ trao học bổng Nguyễn Thị Định và Lê Thị Mẫn năm 2018.

Đến dự có Bà Lý Thị Tiếp, thành viên Ban quản trị Hội Tương tế Bến Tre tại Bình Dương; Bà Huỳnh Thị Bích Thủy, Phó chủ tịch Hội LHPN huyện, đại diện Hội LHPN các xã, thị trấn có học sinh, sinh viên nhận học bổng và phụ huynh của các em.

Cô Lý Thị Tiếp trao học bổng Nguyễn Thị Định cho các em

Được biết trong nhiều năm qua, Hội Tương tế đã tài trợ nhiều suất học bổng, học phẩm cho học sinh, sinh viên trên địa bàn 9 huyện, thành phố thông qua Hội LHPN các cấp. Riêng năm 2018, Hội LHPN huyện Chợ Lách được Hội Tương tế Bến Tre tại Bình Dương hỗ trợ 15 suất học bổng Nguyễn Thị Định cho các em học sinh của các trường trên địa bàn huyện Chợ Lách gồm: THCS Vĩnh Bình, THCS Hòa Nghĩa, THCS Lê Hồng, THCS Vĩnh Thành, THPT Trần Văn Kiết và THPT Trương Vĩnh Ký với tổng kinh phí 23.410.000 đồng và 150 quyển tập. Nhân dịp này, Hội Tương tế đã trao 03 suất học bổng Lê Thị Mẫn, trong đó 02 em là sinh viên Đại học sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long mỗi suất trị giá 5 triệu đồng và 01 suất 4 triệu đồng cho 01 em sinh viên Trường Cao đẳng Cần Thơ.

Út Nhỏ

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 611
  Tổng lượt truy cập: 398849