Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Các cấp Hội LHPN tỉnh Bến Tre thăm, tặng quà tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024
26/02/2024

Nhằm động viên thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự lên đường nhập ngũ năm 2024, các cấp Hội LHPN trong tỉnh đã tổ chức đi thăm, tặng quà cho các tân binh là con em của cán bộ, hội viên phụ nữ nhập ngũ năm 2024.

Năm 2024 toàn tỉnh có 1.403/1.400 chỉ tiêu công dân tham gia tuyển chọn lên đường nhập ngũ, trong đó có 3 công dân nữ được tuyển chọn. Đợt tuyển quân năm nay có 468 công dân viết đơn tình nguyện nhập ngũ; 02 công dân là đảng viên, 172 công dân có trình độ chuyên môn kỹ thuật (06 sơ cấp, 34 trung cấp, 93 cao đẳng, 39 đại học). Trước ngày giao nhận quân, 100% công dân sẵn sàng nhập ngũ đã nhận lệnh và được cấp phát quân tư trang theo quy định.

Nhân dịp này, các cấp Hội LHPN tỉnh đã thăm, tặng khăn rằn, và trên 1.000  suất quà trị giá trên 852 triệu đồng cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Riêng Hội LHPN tỉnh tổ chức thăm tặng quà cho một số tân binh có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tuyên truyền, vận động các tân binh luôn có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của bản thân, khắc phục khó khăn, phấn đấu học tập, rèn luyện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; giữ gìn và phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, xứng danh "Bộ đội cụ Hồ" trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần khẳng định vai trò tổ chức Hội trong công tác hậu phương quân đội; xây dựng tình đoàn kết quân dân, tạo mối quan hệ mật thiết, gắn bó giữa cán bộ, hội viên, phụ nữ; phối hợp tuyên truyền, vận động thanh niên lên đường bảo vệ Tổ quốc, thực hiện tốt công tác tuyển quân năm 2024 của địa phương.

Nhìn chung, công tác tuyển quân năm 2024 của tỉnh được triển khai tốt ngay từ ban đầu với sự vào cuộc đồng bộ, quyết liệt của cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các ban, ngành đoàn thể, đặc biệt là vai trò tham mưu của cơ quan quân sự và Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh, huyện và các xã, thị trấn. Vì vậy, 100% thanh niên lên đường nhập ngũ đều đạt sức khỏe tốt, phẩm chất đạo đức và trình độ văn hóa đúng theo tiêu chuẩn. Với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ 100% thanh niên hứa sẽ phát huy tinh thần thanh niên quê hương Đồng Khởi kiên cường, quyết tâm ra sức phấn đấu, rèn luyện, học tập, chấp hành tốt điều lệnh quân đội, trở thành người lính xứng danh Bộ đội Cụ Hồ, đền đáp sự quan tâm, tin tưởng của các cấp lãnh đạo, gia đình, bạn bè người thân./.

Một số hình ảnh hoạt động

Phương Châu

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 160
  Tổng lượt truy cập: 393934