Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Hội LHPN Giồng Trôm tặng quà tân binh lên đường nhập ngũ
10/02/2023

Nhằm động viên thanh niên hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, sáng ngày 09/02/2023 Hội LHPN huyện Giồng Trôm tổ chức trao tặng “khăn rằn” cho các thanh niên lên đường nhập ngũ. Năm 2023, huyện Giồng Trôm có 198 thanh niên lên đường nhập ngũ, trong đó có 170 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự và 28 thanh niên tham gia nghĩa vụ công an. Các tân binh được giao cho các đơn vị nhận quân gồm: Sư đoàn bộ binh 309/Quân đoàn 4; Trung đoàn bộ binh 1/Sư đoàn bộ binh 8/Quân khu 9; Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng; Bộ CHQS tỉnh Bến Tre và Công an tỉnh Bến Tre.

Công tác tuyển quân năm 2023 của huyện được triển khai tốt ngay từ ban đầu với sự vào cuộc đồng bộ, quyết liệt của cấp ủy Đảng, chính quyền, MTTQ, các ban, ngành đoàn thể, đặc biệt là vai trò tham mưu của cơ quan quân sự huyện và Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện và các xã, thị trấn. Vì vậy, 100% thanh niên lên đường nhập ngũ đều đạt sức khỏe tốt, phẩm chất đạo đức và trình độ văn hóa đúng theo tiêu chuẩn.

Chủ tịch Hội LHPN huyện Võ Thị Thanh Thủy tặng khăn rằn cho tân binh

Hội LHPN huyện và cơ sở tổ chức thăm hỏi gia đình và vận động quà tặng các tân binh lên đường nhập ngũ. Riêng Hội LHPN huyện vận động kinh phí mua “khăn rằn” tặng các tân binh, số tiền: 10.400.000 đồng. Đồng thời, Hội LHPN huyện thăm hỏi, động viên tân binh lên đường nhập ngũ, mong muốn và tin tưởng rằng các tân binh sẽ nhận thức đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của mình đối với quê hương, đất nước; tiếp tục phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, đem hết sức mình, dù bất cứ điều kiện, hoàn cảnh nào cũng phải đoàn kết, khắc phục khó khăn, chấp hành nghiêm pháp luật Nhà nước, kỷ luật của quân đội, công an; ra sức học tập, rèn luyện hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                                           Cẩm Tú

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 468
  Tổng lượt truy cập: 395726