Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Hội LHPN TP Bến Tre chăm lo tết cho "Tổ phụ nữ nhà trọ"
01/02/2024

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động ý nghĩa, thiết thực chăm lo hội viên, phụ nữ tại các nhà trọ trong dịp tết nguyên đán Giáp Thìn 2024, Hội LHPN thành phố Bến Tre phối hợp cùng Hội LHPN Phường An Hội, Phường 6 đến thăm, động viên, chúc xuân 02 "Tổ phụ nữ nhà trọ" trên địa bàn. Bà Nguyễn Thị Thùy Dương - Phó chủ tịch Hội LHPN thành phố Bến Tre đã đến dự.

Đoàn đã đến trao 18 phần quà cho hội viên, phụ nữ khó khăn tại Tổ phụ nữ nhà trọ khu phố 3, phường An Hội và Tổ phụ nữ nhà trọ Năm Vinh, phường 6. Mỗi phần quà gồm lạp xưởng, nhu yếu phẩm… tổng kinh phí trao quà trên 5 triệu đồng do Hội LHPN thành phố Bến Tre vận động mạnh thường quân hỗ trợ. Tuy giá trị phần quà không lớn nhưng đã mang lại giá trị tinh thần và vật chất hết sức kịp thời, giúp hội viên, phụ nữ đang làm ăn xa tại các nhà trọ có thêm điều kiện đón tết cổ truyền dân tộc Giáp Thìn 2024 ấm áp, đoàn viên.

Hội LHPN TP Bến Tre chăm lo tết cho "Tổ phụ nữ nhà trọ"

Bên cạnh đó, đây là việc làm phát huy nét đẹp "Nhân ái, Nghĩa tình" của Hội nói chung, nét đẹp của người Phụ nữ Bến Tre nói riêng, quan tâm, chia sẻ đến cả những phụ nữ xa phương đến TP.Bến Tre lập nghiệp và phụ nữ tại địa bàn nhưng không có nơi cư ngụ. Được biết, trong 02 năm qua Hội LHPN thành phố Bến Tre đã thành lập 7 tổ phụ nữ tại các nhà trọ với gần 90 hội viên .

Hồng Quốc

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 27
  Tổng lượt truy cập: 394522