Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Đức tổ chức hoạt động “Đổi rác thải nhựa lấy cây xanh”
08/05/2023

 

Với mong muốn lan tỏa lối sống xanh và nâng cao ý thức bảo vệ môi trường đến cộng đồng. Ngày 4 – 5- 2023, tại ấp Bến Đình, xã An Đức, huyện Ba Tri Hội Liên hiệp Phụ nữ xã An Đức tổ chức hoạt động “Đổi rác thải nhựa lấy cây xanh”, chọn ấp Bến Đình, nơi có tuyến đường hoa để làm điểm thực hiện.

Hoạt động đã thu hút nhiều chị em hội viên phụ nữ và người dân trong ấp tham gia, qua đó góp phần lan tỏa ý thức phòng, chống rác thải nguy hại, trồng cây xanh tạo cảnh quang bảo vệ môi trường.

Có thể nói “Đổi rác thải nhựa lấy cây xanh” là hoạt động mang lại nhiều ý nghĩa thiết thực trong tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân, nhất là chị em hội viên phụ nữ về bảo vệ môi trường. Không chỉ giảm thiểu việc vứt rác thải ra môi trường, hoạt động này còn tích cực phát động phong trào trồng và chăm sóc thêm nhiều cây xanh. Tiếp tục thực hiện các nội dung của cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”. Từ đó, đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu trong đời sống người dân.

Hoạt động đổi rác thải nhưa lấy cây xanh

Với tinh thần “Mỗi phụ nữ, một cây xanh”, hoạt động này con giúp hội viên phụ nữ hình thành thói quen phân loại rác thải tại nguồn. Thông qua hoạt động, góp phần tạo động lực, nâng cao ý thức của mỗi người trong việc bảo vệ môi trường.

Hoạt động đã khép lại, những thông điệp về việc chung tay bảo vệ môi trường sẽ tiếp tục được lan tỏa. Hy vọng rằng, chị em hội viên phụ nữ sẽ thực hiện nhiều việc làm có ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới, góp phần tạo nên không gian sống  xanh – sạch – đẹp cho môi trường sống xung quanh./

                                                                                                          Thanh Hải

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 2
  Hôm nay: 118
  Tổng lượt truy cập: 393327