Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Hội thi “Thời trang tái chế” với chủ đề “Rạng rỡ dáng xuân” năm 2024
01/02/2024

 

Trong không khí mừng Đảng – mừng Xuân Giáp Thìn 2024, kỷ niệm 64 năm ngày Bến Tre Đồng khởi (17/01/1960–17/01/2024) và Tết Quân – Dân xuân Giáp Thìn huyện Ba Tri năm 2024, Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ba Tri phối hợp với Huyện Đoàn tổ chức vòng chung kết Hội thi “Thời trang tái chế” với chủ đề “Rạng rỡ dáng xuân”.

Đại biểu tham dự hội thi

Hội thi gồm có 2 vòng: Vòng sơ tuyển được tổ chức tại 6 điểm trường THPT với hơn 40 bộ sưu tập thời trang được thiết kế một cách sáng tạo, độc đáo, đa dạng về mẫu mã lẫn màu sắc từ các vật liệu phế thải đã qua sử dụng và có thể tái chế như túi nylon, giấy báo cũ, chai nhựa, ống hút.... Mỗi bộ sưu tập đều chia sẻ những thông điệp ý nghĩa về tái chế, tái sử dụng cũng như ý thức để bảo vệ môi trường. Kết thúc vòng sơ tuyển, Ban tổ chức lựa chọn ra 6 bộ sưu tập xuất sắc nhất để tham gia vòng thi chung kết cấp huyện. Ở vòng chung kết các các thí sinh trải qua 02 vòng thi: năng khiếu, tự giới thiệu và trình diễn thời trang tái chế.

Kết quả Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất cho đội trường THPT Phan Thanh Giản, 01 giải nhì: Trường THPT Sương Nguyệt Anh, 02 giải ba: Trường THPT Phan Liêm và trường THPT Tán Kế, 02 giải khuyến khích cho Đội Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp, giáo dục thường xuyên và Trường THPT Phan Ngọc Tòng. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao 02 giải phụ gồm: Đội có bộ sưu tập tái chế ấn tượng và trình diễn duyên dáng nhất cho Trường THPT Phan Liêm; Đội có phần thi tự giới thiệu cảm xúc nhất cho Trường THPT Phan Thanh Giản.

Ban tổ chức trao thưởng cho các thí sinh đạt giải

Hội thi không chỉ là một sân chơi bổ ích, tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện được giao lưu, học hỏi, nâng cao ý thức bản thân trong công tác tuyên truyền, vận động Nhân dân bảo vệ môi trường mà còn  gửi đến cộng đồng những thông điệp về tác hại của rác thải nhựa đối với môi trường cũng như các ý tưởng, sự sáng tạo của các bạn học sinh thông qua việc làm ra các sản phẩm tái chế từ rác thải nhựa để thay thế đồ nhựa dùng một lần góp phần phục vụ đời sống sinh hoạt hàng ngày và giảm thiểu lượng rác thải ra môi trường.

                                                      Mỹ Linh – Hội LHPN huyện Ba Tri

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 257
  Tổng lượt truy cập: 394463