Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Nữ Hiệu trưởng giỏi việc trường, đảm việc nhà tích cực tham gia công tác xã hội tại địa phương
23/09/2020

Cô Tạ Thị Vẹn - Hiệu trưởng trường Mầm non thị trấn Mỏ Cày không chỉ làm tốt công tác lãnh đạo, còn tích cực tham gia phong trào cách mạng tại địa phương, xây dựng gia đình hạnh phúc. Với cương vị Hiệu trưởng, cô Vẹn luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình.

Tham gia công tác từ năm 1988, cô Vẹn luôn được đồng nghiệp yêu mến và Nhân dân tín nhiệm vì tinh thần trách nhiệm, tận tụy với công việc, yêu nghề, mến trẻ. Hiện tại cô là đại biểu Hội đồng nhân dân thị trấn Mỏ Cày khóa XI nhiệm kỳ 2016 -2021; là thành viên tổ chấm sáng kiến kinh nghiệm cấp cơ sở của ngành Giáo dục và Đào tạo. Cô được cấp ủy địa phương đánh giá và công nhận là Bí thư chi bộ đạt tiêu chuẩn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 4 năm liền (năm 2016, 2017, 2018, 2019); đạt thành tích tốt qua 03 năm thực hiện Chỉ thị 05- CT/TW được nhận giấy khen của Đảng bộ huyện Mỏ Cày Nam…Cô khiêm tốn chia sẻ: “Ai cũng có công việc và gia đình. Đặt mỗi chị em trong hoàn cảnh của mình, mình luôn gần gũi, chia sẻ, động viên khuyến khích để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ”.

Cô Tạ Thị Vẹn - Hiệu trưởng trường Mầm non thị trấn Mỏ Cày

Cô còn là người phụ nữ đảm việc nhà, chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc. Cô rất tinh tế, dịu dàng, luôn chia sẻ và đồng hành cùng bạn đời trong những vui buồn của cuộc sống. Phương châm của cô là “một câu nhịn, chín câu lành” để có một gia đình luôn hòa thuận, hạnh phúc. Với các con và cháu, cô luôn là một người mẹ hiền, là người bà mẫu mực.

Ngoài giờ đến trường, lên lớp, cô đều dành thời gian tích cực tham gia các hoạt động tại khu phố và vận động mọi người trong xóm cùng tham gia. Để mở rộng tuyến lộ tổ NDTQ số 9 trong khu phố, cô đã hiến đất, hỗ trợ kinh phí xây dựng với tổng giá trị gần 80.000.000 đồng. Đặc biệt,  trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, cô đã hỗ trợ kinh phí cho Hội Liên hiệp Phụ nữ thị trấn Mỏ Cày may khẩu trang vải phát cho người dân trên địa bàn.

Cô Tạ Thị Vẹn là nhà giáo mẫu mực, tiêu biểu, là một nữ hiệu trưởng giỏi, đảm việc trường, giỏi việc nhà và tích cực tham gia các hoạt động xã hội tại địa phương xứng đáng là một trong những tấm gương sáng để chị em phụ nữ học tập.

 

Trần Thị Xuân Nhân

Chủ tịch Hội LHPN thị trấn Mỏ Cày

 

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 3
  Hôm nay: 396
  Tổng lượt truy cập: 393163