Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Vĩnh Thành tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam 28/6 năm 2020
07/07/2020

 

Với chủ đề ngày Gia đình Việt Nam 28/6 năm 2020 "Yêu thương và chia sẻ", vừa qua Hội LHPN xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách phối hợp với UBND xã tổ chức kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 nhằm nâng cao nhận thức cho các ban ngành, đoàn thể, các gia đình và câu lạc bộ “Gia đình hạnh phúc” trong việc xây dựng gia đình ấm  no, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc. Hoạt động được tổ chức tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Vĩnh Thành với sự tham gia của đại diện lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, đoàn thể xã và đại diện 12 gia đình tiêu biểu trong phong trào xây dựng đời sống  văn hóa đại diện cho 12 ấp trên địa bàn xã, 20 gương điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua của Hội LHPN xã giai đoạn 2015- 2020.

Đc Trần Thị Chương - CT HPN xã Vĩnh Thành trao chai thuỷ tinh phát động phong trào chống rác thải nhựa. Ảnh: CTV​

Tại đây các gia đình được tham gia trò chơi hiểu ý nhau, bên cạnh đó các chị em còn được tìm hiểu thêm về cách giữ lửa trong gia đình và cách phòng chống bạo lực gia đình…Nhân dịp này, 12 gia đình văn hóa tiêu biểu và 20 gương điển hình tiên tiến giai đoạn 2015-2020 được biểu dương khen thưởng. Ngoài ra, đại diện Hệ thống nha khoa Sài Gòn Tâm Đức đã đến tham dự và gửi tặng quà cho tất cả đại biểu tham dự.

​Quan cảnh buổi họp mặt. Ảnh: CTV

Qua buổi họp mặt, các chị em hội viên, phụ nữ và các gia đình tham gia các hoạt động rất vui vẻ, sôi nổi, nhiệt tình. Qua đó đã tạo được sân chơi bổ ích cho các gia đình, củng cố thêm niềm tin của chị em và các gia đình đối với Hội và sự lãnh đạo của Đảng, sự điều hành của Nhà nước trong giai đoạn đất nước đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay.

Ngọc Yến

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 26
  Tổng lượt truy cập: 390844