Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Chị Nguyễn Thị Hiền - Chi hội phó tiêu biểu Hội phụ nữ ấp Hòa Lợi, xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm
09/05/2023

​Với vai trò Chi hội phó chi hội phụ nữ ấp Hòa Lợi, xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre, chị Nguyễn Thị Hiền, sinh năm 1978 luôn tích cực tham gia các phong trào của Hội phụ nữ xã Lương Hòa nhất là phong trào phụ nữ tích cực học tập, lao động, sáng tạo xây dựng gia đình hạnh phúc tại địa phương.

Trong công việc chị luôn gương mẫu nêu cao tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái phối hợp giúp đỡ lẫn nhau để hoàn thành mọi công việc được giao, luôn vận động gia đình chấp hành nghiêm chỉnh mọi chủ chương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào của địa phương. Trong cuộc sống, chị luôn giữ gìn lối sống mẫu mực, giản dị, có mối quan hệ thân thiện, hòa nhã với mọi người xung quanh. Mặc dù công việc của Hội và gia đình rất bận rộn nhưng chị luôn thăm hỏi, chia sẻ kịp thời khi gia đình, người thân của đồng nghiệp, của hội viên phụ nữ có người ốm đau hay có hữu sự. Chị luôn cùng Ban chấp hành chi hội củng cố các tổ Hội, vận động phát triển hội viên, triển khai thực hiện tốt cuộc vận động rèn luyện phẩm chất tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang và xây dựng gia đình 5 không 3 sạch gắn với cuộc vận động hỗ trợ chị em phát triển kinh tế, thoát nghèo bền vững, tích cực vận động các mạnh thường quân hỗ trợ nhà ở, quà tặng cho các gia đình nghèo khó khăn.

Chị Nguyễn Thị Hiền thăm và tặng quà cho hộ nghèo

Ngoài ra, chị rất quan tâm trẻ em, do đó chị vận động hỗ trợ học phẩm cho các em học sinh trên địa bàn xã  góp phần tạo điều kiện tốt nhất cho các em được đến trường. Chị trăn trở: học sinh địa phương mình còn nghèo, còn khó khăn lắm, do đó Chi Hội cần cố gắng nhiều hơn nữa để giúp các em có điều kiện đến trường tốt hơn. Cũng vì thế tại những thời điểm dịch bệnh nguy hiểm, chị không ngại đường xa, hàng ngày chạy xe máy lên bến xe của tỉnh để nhận quần áo, sách vở do các mạnh thường quân ngoài tỉnh gửi tặng các em học sinh.

Chị không ngừng vận động mạnh thường quân tặng quà cho các hộ gia đình neo đơn, khuyết tật. Chị thường tâm sự: “Ngày xưa chồng của Chị bệnh cũng được người khác giúp đỡ nên Chị rất thấu hiểu nỗi khổ của những người bệnh tật, những người gặp khó khăn”. Khi dịch Covid – 19 bùng nổ, Chị là người tiên phong đi chợ giúp bà con vượt khó khăn, không ngại dịch bệnh mua nhu yếu phẩm giúp bà con.

Chị Hiền cùng mạnh thường quân dự khánh thành cầu tại ấp Hòa Thạnh B, xã Lương Hòa, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre

Trong thời gian tham gia công tác xã hội Chị Nguyễn Thị Hiền đã vận động mạnh thường quân hỗ trợ xây dựng trên 100 cây cầu trên địa bàn trong và ngoài xã góp phần cùng địa phương thực hiện đạt các tiêu chí nông thôn mới. Chị Nguyễn Thị Hiền xứng đáng là một trong những cá nhân tiêu biểu là điển hình cần được nhân rộng trong phong trào Hội phụ nữ tại địa phương./.

Kim Hà – Lương Hòa GT

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 102
  Tổng lượt truy cập: 394961