Truy cập nội dung luôn

 

Phụ nữ Bến Tre thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết ĐHĐBPN tỉnh nhiệm kỳ 2021 - 2026 và nhiệm vụ năm 2024

CHI TIẾT TIN

Hội thi tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá tỉnh Bến Tre năm 2020
28/12/2020

Vừa qua, tại khu du lịch Rooster Mekong ở xã Long Thới, huyện Chợ Lách, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh phối hợp với Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức Hội thi tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá tỉnh Bến Tre năm 2020.

Có 9 đội thi đến từ Hội liên hiệp phụ nữ các xã, thị trấn trong huyện Chợ Lách tham gia. Mỗi đội gồm 07 thành viên, trong đó có 05 thành viên tham gia 2 phần thi là phần thi tiểu phẩm, thời lượng từ 10 phút đến 15 phút, nội dung tuyên truyền phòng chống tác hại thuốc lá và phần thi tự giới thiệu bằng Video, với thời lượng từ 03 phút đến 05 phút. Các đội chuyển tải các thông tin về đội, đặc điểm tình hình kinh tế, văn hóa, đặc biệt là các hoạt động của Hội trong thời gian vừa qua.

Trao giải nhất Hội thi cho đơn vị xã Tân Thiềng.

Kết quả, đơn vị xã Tân Thiềng đạt giải nhất; đơn vị xã Vĩnh Hòa, xã Vĩnh Thành đạt giải nhì; đơn vị xã Long Thới và Sơn Định đạt giải 3. Các đội còn lại đạt giải khuyến khích và phong trào.

 Phần thi tiểu phẩm của đơn vị xã Phú Phụng.

Hội thi cũng nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ Hội Phụ nữ trong công tác tuyên truyền, phổ biến tác hại của thuốc lá đối với sức khỏe con người. Nâng cao năng lực và trình độ chuyên môn của đội ngũ viên chức đang làm công tác văn hóa cơ sở. Phát hiện và bồi dưỡng lực lượng diễn viên không chuyên để bổ sung vào phong trào nghệ thuật quần chúng.

Ban giám khảo hội thi

Hội thi được tổ chức tại 9 huyện, thành phố từ ngày 11 - 21/12/2020, tổ chức theo phương pháp truyền thông mới, phát huy tốt hiệu quả của các sản phẩm Video vào các trang mạng xã hội và với phương châm công bằng, tiết kiệm, đạt hiệu quả cao và có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng.

Việt Cường

HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG

Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1 Slideshow Image 1

Liên kết Liên kết

QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP QUẢNG CÁO - DOANH NGHIỆP

Thống kê Thống kê

  Đang truy cập : 1
  Hôm nay: 24
  Tổng lượt truy cập: 396512